Doanh thu của Samsung trong 6 tháng tại Trung Quốc tăng chóng mặt

Theo báo cáo mới nhất thì Samsung đã có mức tăng trưởng doanh số ấn tượng tại Trung Quốc trong nửa đầu năm nay. Theo đó doanh thu của Samsung đã lên đến con số 16.86 tỷ USD (hơn 383 ngàn tỉ đồng) trong 6 tháng đầu năm 2017, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài thị trường Trung Quốc, doanh thu của Samsung tại Mỹ cũng tăng 9.4%, châu Âu là 8%. Đáng ngạc nhiên là thị trường châu Á bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các smartphone Trung Quốc hay châu Phi vốn không được chú trọng cũng tăng gần 9%. Tổng doanh thu của Samsung Electronics trong 6 tháng vừa qua đã đạt 86.81 tỷ USD (hơn 1972 ngàn tỉ đồng), tăng 9.9% so với năm rồi.

Nhìn chung để được con số lớn đến như thế, ngoài smartphone các lĩnh vực như chip bán dẫn, các thiết bị điện, màn hình AMOLED,… cũng đóng góp rất lớn. Theo nhiều dự đoán, doanh thu và thị phần của samsung sẽ tăng nữa trong 6 tháng cuối năm với sự xuất hiện của Galaxy Note 8

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)