Doanh số Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sắp cán mốc 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc

Dòng điện thoại gập mới của Samsung nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng với doanh số rất cao tại Hàn Quốc.

Các quan chức trong ngành viễn thông cho biết, doanh số bán hàng nội địa của hai mẫu điện thoại thông minh Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có thể đạt 1 triệu đơn vị vào cuối tuần này. Như vậy, thế hệ thứ ba của dòng Galaxy Z sẽ vượt mốc 1 triệu chiếc chỉ trong khoảng một tháng kể từ khi được bán ra vào ngày 27 tháng 8.

Galaxy Z Fold 3

Ảnh: Yonhap

Như vậy, tốc độ bán ra của các mẫu điện thoại gập mới tương đương với Galaxy Note 10, trong khi Galaxy S8 vẫn là mẫu điện thoại có doanh số bán tốt nhất của Samsung tại quê nhà sau một tháng.

Lương đặt hàng của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đạt 920.000 chiếc trong thời gian đặt trước bảy ngày tại Hàn Quốc, trong đó có 270.000 chiếc đã được kích hoạt vào ngày đầu tiên, một con số kỷ lục đối với bất kỳ thiết bị Galaxy nào.

Do nhu cầu quá cao của người dùng, Samsung thậm chí còn phải kéo dài thời gian giao hàng đối với những mẫu điện thoại Galaxy Z đã được đặt hàng trước. Trong đó, Galaxy Z Flip 3 bán được nhiều gấp đôi so với Galaxy Z Fold 3.

Cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đều trang bị vi xử lý 5nm và được bán ra với mức giá thấp hơn so với những người tiền nhiệm của chúng. Đây là một trong những nỗ lực của Samsung trong việc tăng cường sự hiện diện của mình ở thị trường màn hình gập nói riêng và điện thoại cao cấp nói chung.

[ssn_product id=51727 name=Galaxy Z Fold 3 5G] [ssn_product id=51696 name=Galaxy Z Flip 3 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn