Doanh số Galaxy S22 đạt gần 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc bất chấp sự cố về hiệu năng

Samsung ngày mới đây (6/4/2022) cho biết, doanh số bán hàng của dòng Galaxy S mới nhất của mình dự kiến vượt mốc 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc vào cuối tuần này, sớm hơn 2 tuần so với những người tiền nhiệm của chúng.

Dòng Galaxy S22 được ra mắt vào ngày 25 tháng 2 với ba mẫu là Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra, hứa hẹn mang đến hiệu suất cao hơn cùng khả năng chụp đêm tốt hơn so với thế hệ trước. Samsung cho biết dòng điện thoại cao cấp mới nhất của mình đã đạt doanh số 900.000 chiếc vào đầu tháng này trên tại thị trường quê nhà, tức là trung bình có khoảng 24.000 chiếc được bán ra mỗi ngày kể từ khi ra mắt.

Ảnh quảng cáo dòng Galaxy S22 tại một cửa hàng của Samsung Electronics ở Seoul vào ngày 8 tháng 3. Ảnh: Yonhap

Galaxy S22 Ultra chiếm một nửa doanh số cả dòng nhờ thu hút được một lượng lớn người dùng cũ của dòng Galaxy Note hiện đã ngừng sản xuất với màn hình lớn và bút S Pen tích hợp. Doanh số của dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ vượt mốc 1 triệu chiếc vào thứ Sáu. Nếu dự đoán chính xác, dòng Galaxy S22 sẽ bán nhanh hơn hai tuần so với dòng Galaxy S21, và nhanh hơn 47 ngày so với dòng Galaxy S10 đình đám ra mắt năm 2019.

Samsung cho biết, loạt sản phẩm này hiện cũng có doanh số tốt hơn so với những người tiền nhiệm tại nhiều thị trường. Doanh số bán hàng của dòng Galaxy S22 đã tăng 70% tại một số quốc gia so với dòng Galaxy S21, mặc dù công ty không công bố thêm thông tin chi tiết. Đây là tin vui của Samsung khi những vấn đề liên quan đến dịch vụ tối ưu hóa trò chơi (GOS) trên dòng Galaxy S22 vẫn chưa lắng xuống.

Mặc dù GOS giúp cho thiết bị có được thời lượng sử dụng pin tốt hơn, cũng như hạn chế tình trạng quá nhiệt cho thiết bị, tuy nhiên rất nhiều người dùng phản đối gay gắt. Thậm chí, có khoảng 1.800 người dùng tại Hàn Quốc đã đệ đơn kiện tập thể chống lại Samsung và đòi bồi thường. Lãnh đạo Samsung sau đó đã lên tiếng xin lỗi và công ty cũng đã phát hành bản cập nhật khắc phục vấn đề này.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn