Điện thoại Samsung sẽ được cập nhật One UI 2.0 cùng với Android Q

SamMobile cho biết Samsung sẽ phát hành phiên bản thứ hai của giao diện One UI 2.0 mới cho các thiết bị Galaxy đủ điều kiện cùng với Android Q vào cuối năm nay.

Giao diện One UI 2.0 sẽ được phát triển dựa trên phiên bản hệ điều hành lớn tiếp theo của Android và dành cho các flagship của Samsung. Tuy nhiên, SamMobile cho biết công ty Hàn Quốc sẽ cung cấp giao diện mới cho các điện thoại thấp hơn sau đó. Trong khi đó, chuyên trang này nói rằng dòng Galaxy S11 mới sẽ được cài đặt sẵn phiên bản One UI 2.1. Điều này trùng hợp với sự ra mắt của One UI năm ngoái khi được phát hành ở phiên bản 1.0, nhưng cài sẵn trên Galaxy S10 là phiên bản 1.1.

Samsung One UI 2.0 1

Hiện tại có quá ít thông tin về các tính năng mới của One UI 2.0, nhưng báo cáo nói rằng nó sẽ bao gồm nhiều tính năng tuyệt vời của Android Q được Google giới thiệu tại Google I / O vào tháng 5. Theo SamMobile, One UI 2.0 có mọi cải tiến liên quan tới Sức khỏe kỹ thuật số mới, trợ lý Bixby thông minh hơn và làm mới thiết kế giao diện.

Bên cạnh đó, dòng Galaxy Note 10 sắp ra mắt sẽ hoàn toàn không có khả năng cài sẵn One UI 2.0. Bởi vì Android Q dự kiến được phát hành vào cuối tháng 8. Trong khi đó, sự kiện Unpacked của Samsung được ấn định vào ngày 07 tháng 8 tới.

Khung thời gian thực tế hơn cho One UI 2.0 và Android Q tiếp cận các thiết bị của Samsung là vào cuối năm 2019 / đầu năm 2020. Đây là thời điểm mà công ty Hàn Quốc hay có xu hướng cập nhật phần mềm trên sản phẩm của mình.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)