Điện thoại Galaxy của bạn sắp có ứng dụng “Samsung News” mới

Samsung News là ứng dụng tổng hợp tin tức dành riêng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy.

Samsung ngày hôm nay đã ra mắt ứng dụng mới mang tên “Samsung News”. Đây là ứng dụng tổng hợp tin tức dành ho người dùng thiết bị Galaxy, thay thế cho Samsung Free đã có trước đó từ năm 2020. Samsung News hiện đã có mặt trên Galaxy Store, nhưng chỉ mới khả dụng cho người dùng tại Mỹ. Nó cung cấp các tin tức từ các nguồn tin uy tín như Bloomberg Media, CNN và Fox News…

“Chúng tôi đã tạo ra Samsung News để cung cấp tin tức nóng hổi và cao cấp cho người dùng Galaxy ở định dạng dễ truy cập. Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ người dùng bằng cách cho phép họ lựa chọn trải nghiệm tin tức yêu thích của mình,” Avner Ronen, Phó Giám đốc Phát triển Sản phẩm của Samsung Electronics cho biết.

Samsung News giống như một phiên bản mới của Samsung Free, được ra mắt cùng với One UI 3 dựa trên Android 11. Nó cho phép người dùng xem Samsung TV Plus, nghe podcast, xem tin tức qua video và văn bản cũng như chơi trò chơi. Phiên bản cải tiến mới nhất mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn bằng việc sắp xếp lại các đầu mục và tập trung vào mảng tin tức. Cụ thể, Samsung News có ba chuyên mục chính để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin:

  • Tin vắn hàng ngày: Bao gồm Tin vắn buổi sáng và Tin vắn buổi tối, mang đến cho người dùng những tin nổi bật nhất trong ngày.
  • Nguồn cấp tin tức: Tin tức từ các đối tác của Samsung, người dùng có thể tùy chỉnh để chọn những tin tức muốn xem.
  • Podcast: Người dùng có thể nghe các podcast tin tức và giải trí yêu thích.

Samsung News hiện mới chỉ có phiên bản beta, và chưa rõ khi nào nó sẽ được phát hành tại các thị trường khác ngoài Hoa Kỳ, chẳng hạn như tại Việt Nam. SamCafe sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn