Đây là One UI 6.1 chạy trên Galaxy S23 Ultra

Samsung dường như cần rất nhiều thời gian để đưa One UI 6.1 đến với đại chúng. Tuy nhiên, nhờ vào X, các chủ sở hữu Galaxy S23 Ultra có thể xem trước cách One UI 6.1 hoạt động trên thiết bị của họ.

Một đoạn phim được chia sẻ bởi ICE UNIVERSE cho thấy một chiếc Galaxy S23 Ultra đang chạy trên phiên bản mới nhất của One UI. Chúng ta có thể thấy một vài thay đổi mà One UI 6.1 mang lại, bao gồm hoạt ảnh giao diện người dùng mượt mà hơn và các tính năng Galaxy AI mới.

Đây là lần đầu tiên chúng ta thấy One UI 6.1 chạy trên một thiết bị được trình làng trước năm 2024. Có khả năng bản cập nhật sẽ được tung ra vào cuối tháng này. Samsung đã tuyên bố ngay từ đầu rằng One UI 6.1 sẽ được tung ra vào tháng Ba.

Dòng Galaxy S23 (bao gồm cả Galaxy S23 FE), Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5 và dòng Galaxy Tab S9 sẽ nhận được One UI 6.1 trước tiên. Các mẫu điện thoại và máy tính bảng đủ điều kiện khác có thể được lên ngay sau đó. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Samsung chưa đưa ra bất kì tuyên bố nào về vấn đề này.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn