“Đập hộp” thư mời ra mắt Samsung Galaxy Note10: Có cả bút và lọ mực

Sáng nay, gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc, Samsung đã tuyên bố hãng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại NewYork vào ngày 7 tháng 8 tới đây (3 giờ sáng theo giờ Việt Nam).

Tại sự kiện này, công ty sẽ chính thức flagship mẫu flagship thứ hai trong năm nay của mình là Galaxy Note 10.của mình là Galaxy Note 10.

Theo trang Gizchina, Samsung cũng đã gửi thư mời tới giới truyền thông cho buổi họp báo. Hộp đựng thư mời cho sự kiện Galaxy Note 10 đi kèm với một số bất ngờ.

Cụ thể, lời mời tham dự hội nghị Samsung Galaxy Note 10 là một hộp hình chữ nhật với màu giấy da lạ và bản đồ trực quan của lời mời chính thức. Sau khi mở hộp, nó sẽ đột nhiên phát ra âm thanh và bắt đầu phát một đoạn âm thanh chào mừng được ghi lại bởi phó tổng giám đốc của Bộ phận di động Samsung. Một cảm biến ánh sáng ban đầu được cài đặt bên trong hộp và sau khi được mở hộp đựng, âm thanh sẽ bắt đầu phát.

Ngoài âm thanh, có thể thấy chủ đề bên trong chiếc hộp này là hình mặt trời và một cây bút lông vũ thời trung cổ. Nó đi kèm với năm ngòi bút kèm theo và một lọ mực, cũng rất phù hợp với thiết kế bút stylus của dòng Note. Ngoài ra còn có một lời mời kiểu giấy da trong hộp. Dường như đây là dấu hiệu cho tháy Samsung sẽ dành cho cho người hâm mộ một bất ngờ về chiếc stylus S Pen. Hãy cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)