Danh sách những thiết bị Samsung Galaxy đã được lên đời One UI 5.1

Samsung đã ra mắt dòng điện thoại cao cấp đầu tiên của mình trong năm 2023 vào ngày 2 tháng 2 và như thường lệ, công ty cũng phát hành một phiên bản giao diện độc quyền hoàn toàn mới. Tuy nhiên khác với năm ngoái, người dùng không phải đợi đến khi các mẫu flagship mới nhất được bán ra chính thức để có thể trải nghiệm giao diện này, bởi Samsung đã nhanh chóng phát hành One UI 5.1 ngay cả khi thời gian đặt trước dòng Galaxy S23 vẫn còn trong thời gian đặt trước.

Có thể thấy được nỗ lực tuyệt vời của Samsung trong việc triển khai các bản cập nhật cho người dùng. Galaxy S22 là dòng sản phẩm đầu tiên nhận được One UI 5.1 vào ngày 13 tháng 2. Chỉ một vài ngày sau đó, rất nhiều các thiết bị Galaxy khác cũng có tên trong danh sách. Mặc dù việc triển khai vẫn chưa hoàn tất, nhưng hầu hết các thiết bị đã bắt đầu được cập nhật giao diện mới. Thiết bị mới nhất trong danh sách tính đến thời điểm hiện tại là mẫu điện thoại gập Galaxy Z Flip.

Ảnh: 9TO5Google

Dưới đây là danh sách điện thoại và máy tính bảng Galaxy đã bắt đầu nhận được One UI 5.1. Bạn có thể kiểm tra để xem thiết bị của mình được cập nhật hay chưa.

Danh sách thiết bị Samsung Galaxy đã được cập nhật One UI 5.1

Danh sách sẽ được cập nhật liên tục mỗi khi có một thiết bị mới nhận được One UI 5.1, vì vậy đừng quên theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn