Dòng Galaxy S22 bắt đầu được cập nhật One UI 5.1

Samsung ra mắt dòng Galaxy S23 với phiên bản giao diện One UI 5.1 mới nhất cách đây gần hai tuần. Mặc dù những sản phẩm này vẫn chưa chính thức đến tay người dùng nhưng Samsung đã bắt đầu phát hành bản cập nhật mới với One UI 5.1 cho các thiết bị Galaxy cũ hơn của mình.

Bản cập nhật One UI 5.1 hiện đã bắt đầu được tung ra cho người dùng Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra tại các quốc gia châu Âu. Nó có tên mã S90xBXXU3CWAI, mang đến nhiều tính năng hữu ích cũng như cải tiến giao diện người dùng. Người dùng dòng Galaxy S22 tại nhiều quốc gia và khu vực khác trên thế giới dự kiến cũng sẽ được cập nhật One UI 5.1 ngay trong tháng này.

Do bản cập nhật mới có dung lượng rất lớn, lên đến 2GB. Vì vậy trước khải tải xuống, hãy đảm bảo rằng bạn đang kết nối Wi-fi và dung lượng pin trên 50%. Bạn có thể kiểm tra bản cập nhật One UI 5.1 bằng cách tuy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi nếu bạn đã nhận được bản cập nhật mới nhất này nhé.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn