Danh sách các khu vực Galaxy S22 được trang bị Snapdragon: Có cả Việt Nam

Samsung dường như sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon cho dòng Galaxy S22 tại nhiều quốc gia hơn, bao gồm cả thị trường Việt Nam.

Trước đây, chúng ta có thể dễ dàng đoán được các mẫu điện thoại thông minh cao cấp Galaxy S sẽ được trang bị chipset nào, tùy vào khu vực. Mọi thứ trở nên phức tạp với dòng Galaxy S22 sắp tới khi có khá nhiều thông tin trái chiều. Một số tin đồn còn khẳng định Samsung sẽ loại bỏ Exynos 2200, chỉ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cho tất cả các mẫu Galaxy S22 trên toàn thế giới.

Ảnh: Science and Knowledge

Trong lần rò rỉ mới nhất, một danh sách cho thấy những khu vực cụ thể được trang bị chipset nào. Nếu thông tin này chính xác, có thể thấy Samsung đã tăng cường sử dụng bộ vi xử lý của Qualcomm nhiều hơn thay vì chipset Exynos 2200 mới ra mắt của mình.

Tài khoản Twitter Dohyun Kim cho biết, Galaxy S22 tại tất cả các quốc gia Châu Âu sẽ được trang bị vi xử lý Exynos. Trong khi đó, Bắc Mỹ và Nam Mỹ sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 1, cùng với Đông Á, Đông Nam Á (bao gồm Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, v.v.) và Châu Đại Dương (Úc, New Zealand). Khu vực Tây Phi và Trung Đông sẽ sử dụng cả hai bộ vi xử lý, tùy vào từng quốc gia.

Danh sách cho thấy Samsung đã sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 tại hầu hết các khu vực trên thế giới đối với dòng Galaxy S22. Các báo cáo từ đầu năm ngoái suy đoán rằng sản lượng Exynos 2200 không đủ đáp ứng theo kế hoạch ban đầu, buộc công ty phải thay thế bằng Snapdragon tại nhiều khu vực hơn. Mặc dù sự xuất hiện của Exynos 2200 cho đến hiện tại vẫn chưa được ấn tượng lắm, nhưng GPU AMD RDNA 2 vẫn là điều đáng mong đợi. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn