Đã 5 năm tuổi nhưng Galaxy S8 và Galaxy S8+ vẫn được cập nhật phần mềm mới

Mặc dù đã bị loại ra khỏi danh sách hỗ trợ phần mềm nhưng Samsung vẫn phát hành bản cập nhật mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Đầu năm nay, Samsung đã loại Galaxy S8 và Galaxy S8+ ra khỏi danh sách hỗ trợ phần mềm của mình. Tuy nhiên, hãng đã khiến người dùng ngạc nhiên khi phát hành bản cập nhật bảo mật mới cho dòng điện thoại thông minh này vào tháng 9 năm 2021. Giờ đây, công ty Hàn Quốc tiếp tục phát hành thêm một bản cập nhật phần mềm mới cho hai mẫu điện thoại đã được 5 năm tuổi của mình.

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Cả Galaxy S8 và Galaxy S8+ hiện đang nhận được bản cập nhật mới với tên mã là G95xFXXUCDUK1. Bản cập nhật hiện đã được phát hành tại Pháp và có thể sẽ sớm có mặt tại nhiều thị trường khác trong thời gian tới. Nó mang đến bản vá bảo mật tháng 11 năm 2021 nhằm sửa hàng chục lỗ hổng liên quan đến quyền riêng tư và bảo mật.

Nếu bạn là người dùng Galaxy S8 hoặc Galaxy S8+ tại Pháp, bạn có thể nhận được thông báo về bản cập nhật mới. Bạn cũng có thể kiểm tra bản cập nhật thủ công bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Samsung đã ra mắt Galaxy S8 và Galaxy S8+ vào đầu năm 2017 với Android 7.0 Nougat. Các thiết bị này đã nhận được bản cập nhật Android 8.0 vào năm 2018 và One UI dựa trên Android 9 Pie vào năm 2019.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn