CHÍNH THỨC: Samsung tổ chức Galaxy Unpacked vào ngày 11 tháng 8, ra mắt điện thoại gập mới

Sau một thời gian dài rò rỉ, Samsung ngày hôm nay đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt loạt sản phẩm mới. Công ty đã gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 11 tháng 8 để giới thiệu các mẫu điện thoại gập và đồng hồ thông minh mới của mình.

Trong những năm trước, Samsung thường tổ chức sự kiện vào tháng 8 để giới thiệu dòng điện thoại Galaxy Note. Tuy nhiên năm nay hãng sẽ không trình làng Galaxy Note mới do tình trạng thiếu chip. Công ty cũng đã hỗ trợ S Pen trên flagship Galaxy S21 Ultra của mình, và dự kiến sẽ mở rộng trên nhiều mẫu điện thoại khác. Bút stylus là một đặc trưng riêng của dòng Note vốn từng là điểm nhấn giúp người dùng phân biệt với những người anh em mang thương hiệu Galaxy S.

Galaxy Unpacked 2021

Như vậy, thay vì ra mắt Galaxy Note mới, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy những mẫu điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip. Samsung cũng đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành One UI Watch (dựa trên Wear OS) mà hãng đã phát triển cùng với Google.

Ngoài ra, chúng ta có thể sẽ được thấy sự xuất hiện của một mẫu tai nghe mới là Galaxy Buds 2, thậm chí là Galaxy S21 FE. Một số sản phẩm tại sự kiện này có thể sẽ được lên kệ vào ngày 27 tháng 8. Giống như các sự kiện lớn của Samsung trong năm qua, Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng tới cũng sẽ là một sự kiện hoàn toàn ảo.

Người dùng chắc chắn sẽ rất mong đợi sự kiện này. Không chỉ ra mắt nhiều sản phẩm, dòng Galaxy Z thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với một loạt tính năng mới. Galaxy Z Fold 3 được cho là sẽ trang bị camera ẩn dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen. Ngoài ra, các mẫu điện thoại gập sắp ra mắt được cho là có giá bán rất hấp dẫn, rẻ hơn đáng kể so với thế hệ trước. Hiện tại, bạn đã có thể đặt trước Galaxy Z Fold 3 hoặc Galaxy Z Flip trên trang web chính thức của Samsung.

Tất cả mọi thứ chúng ta mong chờ hiện đã đến rất gần. Sự kiện Galaxy Unpacked mới sẽ được phát trực tuyến thông qua website samsung.com và kênh YouTube của hãng vào 23:00 KST (21:00 theo giờ Việt Nam) thứ Tư ngày 11 tháng 8. Chúng tôi sẽ đưa đầy đủ thông tin về sự kiện này, rất mong bạn đọc theo dõi.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn