Chi tiết những cải tiến trong bản cập nhật lớn đầu tiên dành cho Galaxy S24

Samsung vừa mới bắt đầu triển khai bản cập nhật lớn đầu tiên dành cho người dùng Galaxy S24. Bản cập nhật đã có tại Hàn Quốc, mang đến nhiều cải tiến về máy ảnh và màn hình cho dòng sản phẩm này.

Không lâu sau khi được bán ra chính thức trên thị trường, có không ít phản hồi liên quan đến sự cố về máy ảnh và màn hình của Galaxy S24. Samsung đã tổng hợp các ý kiến và nỗ lực giải quyết chúng. Cách đây hai ngày, công ty đã có thông báo về một bản cập nhật mới sắp ra mắt. Giờ đây, với bản cập nhật tháng 2 năm 2024, hầu hết các vấn đề đã được giải quyết.

Chi tiết bản cập nhật tháng 2 năm 2024 dành cho Galaxy S24

Về máy ảnh, độ sáng đã được cải thiện trong những hình ảnh có nguồn đèn nền cường độ cao ở chế độ độ phân giải cao. Độ nét của văn bản cũng được cải thiện khi sử dụng múc thu phóng cao, tuy nhiên cải tiến này chỉ dành cho Galaxy S24 Ultra. Mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng này cũng đã có thể quay video rõ nét hơn khi sử dụng camera phía sau.

Ngoài ra, khả năng phơi sáng của các vùng tối trong nhà cũng đã tốt hơn. Đối với hình ảnh có chủ thể là người, độ chi tiết cũng được nâng cao. Một lần nữa, tất cả những nâng cấp này chỉ có trên Galaxy S24 Ultra.

Ở chế độ chụp thức ăn (Food Mode), Samsung đã cải tiến màu sắc để hình ảnh trông hấp dẫn hơn. Chế độ chụp ban đêm cũng được tăng cường độ bão hòa màu sắc và cân bằng trắng. Khả năng chụp các đối tượng chuyển động nhanh khi có đèn nền được cải tiến cho camera phía sau của Galaxy S24 Ultra. Hình ảnh chủ thể như con người, hoa, thú cưng… cũng được cải thiện khi chụp bằng Galaxy S24 Ultra.

Trải nghiệm xem hình ảnh và video sau khi quay, chụp bằng Galaxy S24 cũng được nâng cấp. Samsung cho biết họ đã cải thiện chất lượng hình ảnh khi phóng to bằng ứng dụng Thư viện đối với những hình ảnh được chụp ở định dạng DNG bằng ứng dụng Expert RAW.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng: Thanh trượt “Độ sinh động” (Vividness) cũng được thêm vào trong cài đặt Màn hình của Galaxy S24 để người dùng có thể tự tùy chỉnh theo sở thích của mình. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng màn hình của dòng sản phẩm này trông nhợt nhạt, ngay cả khi ở chế độ “Sinh động”.

Galaxy S24 sẽ tiếp tục được cải tiến mạnh mẽ về máy ảnh

Không dừng lại ở đó, Samsung cho biết sẽ tiếp tục tối ưu hóa hiệu suất máy ảnh trên dòng Galaxy S24. Mặc dù danh sách những cải tiến vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chúng sẽ được phát hành cùng với các bản cập nhật phần mềm tiếp theo trong tương lai.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn