Chi tiết tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds: Nhỏ gọn, giá rẻ hơn AirPods

Galaxy Buds là phiên bản kế nhiệm của mẫu Galaxy Gear Icon X. Thiết bị này có kiểu dáng nhỏ gọn, cải tiến về âm thanh và tích hợp công nghệ sạc không dây.

Galaxy Buds là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung. Model này được tặng kèm khi người dùng đặt mua Galaxy S mới. Dự kiến, hãng sẽ bán ra Galaxy Buds với mức giá 4,5 triệu đồng.

Hộp của tai nghe Galaxy Buds được làm nhỏ gọn hơn so với mẫu Gear Icon X. Chiếc hộp này có thiết kế dạng viên thuốc, dùng chất liệu nhựa cho cho cảm giác cầm khá êm tay. Người dùng có thể dễ dàng mang theo tai nghe này khi di chuyển.

Kích thước của Galaxy Buds không có sự chênh lệch quá nhiều so với AirPods. Về tổng thể, Galaxy Buds dài hơn trong khi AirPods có chiều ngang lớn hơn.

Ở phía sau hộp tai nghe có một cổng USB-C để người dùng sạc cho thiết bị.

Trên hộp của Galaxy Buds có một rãnh nhỏ ở phía trước, người dùng lấy tay đẩy lên để mở nắp. Không thuận tiện bằng cách bấm nút để mở nắp như Gear Icon X.

Tai nghe được sạc trực tiếp trên chiếc hộp này. Do có nam châm, nó sẽ hít tai nghe vào vị trí sạc khi người dùng đặt vào hộp.

Giống như Gear Icon X, Galaxy Buds vẫn được trang bị cảm biến hồng ngoại, có thể nhận biết khi người dùng đeo hoặc tháo tai nghe.

Để dùng tai nghe này, người dùng cần tải ứng dụng Galaxy Wearable (miễn phí trên App Store và Google Play). Giao diện trên ứng dụng này khá đơn giản, người dùng có thể điều chỉnh mức âm lượng hay bộ chỉnh âm từ êm dịu, tăng âm bổng, xem phần trăm pin…

Ngoài ra, ứng dụng Galaxy Wearable đã bổ sung thêm tính năng “tìm tai nghe của bạn”, tai nghe sẽ phát ra âm thanh khá lớn, giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn.

Người dùng có thể chạm một lần trên tai nghe để dừng bài hát, chạm hai lần để chuyển sang bài kế tiếp, ba lần để quay trở về bài trước.

Theo Samsung, mẫu tai nghe Galaxy Buds được AKG chịu trách nhiệm hiệu chỉnh âm thanh. Khi trải nghiệm thực tế, âm của tai nghe cho ra trong, ấm và rõ ràng ở cả âm bass, âm mid và âm treble, cùng khả năng chống ồn tốt.

Chiếc tai nghe này có phần đệm được làm bằng chất liệu cao su mềm, tuy nhiên khi đeo trong thời gian dài sẽ có tình trạng đau tai.

Tai nghe Galaxy Buds có dung lượng pin 58 mAh, trong khi hộp của thiết bị là 252 mAh. Model này có thời lượng pin khoảng 6 tiếng nghe nhạc liên tục, cao hơn 1 tiếng so với AirPods. Ngoài ra, hộp Galaxy Buds có tính năng sạc không dây chuẩn Qi, người dùng có thể sử dụng Galaxy S10 để sạc cho thiết bị này.

Galaxy Buds sở hữu một thiết kế mềm mại, nhỏ gọn, âm thanh chi tiết, rõ ràng. Bên cạnh đó, với thời lượng pin tốt và giá bán thấp hơn 500.000 đồng so với AirPods, thiết bị hứa hẹn mang một làn gió mới trong thị trường tai nghe không dây.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)