Cách xem sự kiện Unpacked 2024 ra mắt Galaxy S mới

Galaxy Unpacked là nơi mà bất kì người hâm mộ Samsung đều ngóng chờ. Hãng công bố các sản phẩm mới tại Galaxy Unpacked hàng năm. Hiện Samsung đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt đầu tiên của họ trong năm 2024, nơi hãng công bố dòng Galaxy S24 và kỉ nguyên mới của AI di động.

Mặc dù hầu hết thông tin về dòng Galaxy S24 vẫn được giữ kín, Samsung đã gửi lời mời cho Galaxy Unpacked 2024. Hãng sẽ tổ chức sự kiện tại thành phố San Jose ở California vào ngày 18 tháng 1 theo giờ Việt Nam.

Bạn có thể xem Galaxy Unpacked 2024 ở đâu

Do Samsung không còn chỉ tổ chức sự kiện trực tuyến nữa, các phương tiện truyền thông sẽ có mặt tại Galaxy Unpacked năm nay. Tuy nhiên, bất kì ai trên thế giới đều có thể theo dõi sự kiện trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Samsung sẽ phát trực tiếp chương trình trên kênh YouTube, trang mạngcổng thông tin chính thức của hãng. Bạn có thể xem lời mời của Samsung cho Galaxy Unpacked 2024 dưới đây, hoặc trực tiếp trên fanpage SamNews.

Theo dự kiến, sự kiện sẽ bắt đầu lúc 1 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Đây là lúc Samsung sẽ tiết lộ dòng Galaxy S24 là các mẫu điện thoại AI đầu tiên của hãng và cung cấp cho chúng ta cái nhìn về “một trải nghiệm di động hoàn toàn mới được cung cấp bởi AI”.

Cùng với dòng Galaxy S24, Samsung còn sẽ tiết lộ One UI 6.1. Bản cập nhật này sẽ được phát hành cho các mẫu điện thoại cũ hơn bắt đầu từ cuối tháng này.

Mặc dù còn vài ngày nữa mới đến Galaxy Unpacked 2024, bạn đã có thể đặt trước dòng Galaxy S24 trên cửa hàng trực tuyến của Samsung ngay bây giờ để được giảm giá một triệu đồng và nhận các phần quà khác. Ngoài ra, Samsung còn sẽ cung cấp chương trình thu cũ đổi mới cho những ai muốn tậu về nhà dòng Galaxy S24.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn