Danh sách các tính năng Galaxy AI sẽ cập bến dòng Galaxy S23

Samsung tập trung rất mạnh vào Galaxy AI trong nửa đầu năm nay. Dù sao thì, bên cạnh Google, họ là thương hiệu lớn đầu tiên mang AI tạo sinh lên điện thoại. Sau sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung đã tiết lộ rằng nhiều tính năng AI sẽ cập bến một vài mẫu điện thoại Galaxy cũ hơn, bắt đầu với dòng Galaxy S23. Và hôm nay, danh sách các tính năng AI sẽ cập bến dòng điện thoại này đã xuất hiện.

Người dùng Galaxy S23 khá may mắn khi hầu hết các tính năng của Galaxy AI sẽ cập bến thiết bị của họ

Samsung Việt Nam đã chia sẻ các tính năng của Galaxy AI trên dòng Galaxy S24 sẽ cập bến các thiết bị thuộc dòng Galaxy S23 cũ hơn. Theo đó, hầu như tất cả các tính năng lớn sẽ được đưa xuống các thiết bị cũ. Đây là tin tốt cho những ai đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp điện thoại chỉ vì AI hay không.

Như bạn có thể thấy trong bức ảnh chụp màn hình ở trên, người dùng dòng Galaxy S23 sẽ được trải nghiệm Khoanh vùng Search đa năng, Phiên dịch trực tiếp, Trợ lý Note quyền năng và Trợ lý Ảnh thông minh. Mặc dù đây chỉ là các tính năng cơ bản của Galaxy AI, tôi nghĩ Samsung có thể mang đến nhiều tính năng AI hơn cho các thiết bị này. Xét cho cùng, hiệu năng của chúng vẫn còn rất mạnh.

Về dòng Galaxy S22, chúng tôi vẫn không rõ liệu chúng sẽ được trải nghiệm Galaxy AI hay không. Samsung đã tuyên bố rõ ràng rằng hãng hiện không có bất kì kế hoạch nào để đưa Galaxy AI đến với dòng Galaxy S22. Tuy nhiên, họ có thể cân nhắc lại quyết định này trong tương lai. Tôi thực sự hi vọng họ sẽ làm như vậy. Một điều khác mà bạn cần lưu ý là trong khi các tính năng Galaxy cơ bản sẽ đến với dòng Galaxy S23, chúng tôi không thể nói điều tương tự cho các tính năng trả phí.

Nếu bạn vẫn đang sử dụng dòng Galaxy S23 và đang chờ đợi các tính năng Galaxy AI cập bến thiết bị của mình, hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn biết khi nào chuyện này xảy ra. Bạn chỉ cần nhớ ghé thăm SamNews thường xuyên thôi!

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn