Samsung có kế hoạch tính phí đối với các tính năng AI nâng cao sau năm 2025

Tại thời điểm ra mắt Galaxy S24, Samsung cho biết người dùng của họ sẽ được trải nghiệm các tính năng AI nâng cao miễn phí cho đến hết năm 2025. Một cuộc khảo sát mở ra đã cho thấy có đến 70% độc giả sẽ không trả thêm tiền để sử dụng các tính năng này. Mặc dù vậy, công ty Hàn Quốc có vẻ như sẽ xem xét nghiêm túc việc tính phí đối với các tính năng AI nâng cao.

Samsung đang trong giai đoạn đưa ra quyết định tính phí người dùng một số tính năng của Galaxy AI

TM Roh – người đứng đầu mảng di động của Samsung, đã đề cập trong một phỏng vấn gần đây rằng người dùng có thể sẽ phải trả phí cho các tính năng của Galaxy AI vào một thời điểm nào đó sau năm 2025. Roh cũng nói về việc sẽ có một số tính năng bổ sung dành riêng cho người dùng trả tiền. Điều này có nghĩa là công ty vẫn sẽ cung cấp một số tính năng miễn phí cho mọi người.

Cho đến hiện tại, Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định chính thức nào. Roh cũng đề cập đến việc Samsung có thể giới thiệu các tính năng AI mạnh mẽ và hoàn thiện hơn cho những người sẵn sàng chi tiền để sử dụng các tính năng AI. Điều này có thể biến Galaxy AI trở thành một dịch vụ trả phí hợp lý và xứng đáng.

Hiện nay, các công ty lớn cũng tham gia vào phát triển trí tuệ nhân tạo. Chạy theo xu hướng đó, các thiết bị điện thoại thông minh đang dần phát triển với sự hỗ trợ của các tính năng AI, đem lại sự nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng. Biết đâu người dùng sẽ thay đổi suy nghĩ sau khi trải nghiệm miễn phí các tính năng AI tuyệt vời này. Dù sao quyết định cuối cùng vẫn phải chờ Samsung công bố chính thức.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn