Bút S Pen trên Galaxy S22 Ultra có độ trễ thấp hơn ba lần Galaxy Note 20 Ultra

Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ có bút S Pen mới với độ trễ thấp hơn đến 3 lần so với Galaxy Note 20 Ultra.

Mọi thông tin về dòng Galaxy S22 sắp ra mắt của Samsung đang dần được hé lộ trước thời điểm ra mắt chính thức. Trong đó, Galaxy S22 Ultra có lẽ là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất bởi nó được cho là sẽ thay thế dòng Galaxy Note nổi tiếng. Thông tin chi tiết về camera của chiếc điện thoại này đã được đăng tải cách đây hai ngày, giờ đây, một chi tiết mới liên quan đến S Pen trên Galaxy S22 Ultra chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy không muốn chờ đợi thêm.

Galaxy S22 Ultra

Ảnh: LetsGoDigital

Kênh YouTube XEETECHCARE mới đây đã xuất bản một video với nhiều chi tiết được cho là sẽ xuất hiện trên Galaxy S22 Ultra. Trong đó, bút S Pen trên chiếc điện thoại này được cho là có độ trễ chỉ 2,8ms, thấp hơn đáng kể so với độ trễ 9ms trên Galaxy Note 20 Ultra, và thấp hơn gần 10 lần độ trễ 26ms trên Galaxy Note 20. Độ trễ thấp hơn sẽ giúp cho việc sử dụng bút S Pen trở nên mượt mà và liền mạch hơn, mang đến trải nghiệm viết vẽ thật như trên giấy. Nếu thông tin này chính xác, chắc chắn những ai yêu thích bút S Pen sẽ rất mong đợi sự xuất hiện của Galaxy S22 Ultra.

Mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy S22 sẽ có camera chính độ phân giải 108MP, hỗ trợ HDR 12-bit tương tự như trên Galaxy S21 Ultra. Video cũng xác nhận một số tin đồn trước đó, chẳng hạn như mẫu cơ bản sẽ chỉ có RAM 8GB và hỗ trợ sạc nhanh 45W. Galaxy S22 Ultra hiện cũng đã bị lộ ảnh báo chí, cho thấy thiết kế khác biệt hoàn toàn so với Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus. Nó giống với dòng Galaxy Note với thiết kế vuông góc cạnh và khe cắm bút S Pen tích hợp vào thân máy. Galaxy S22 Ultra có cụm camera được làm mới với các thấu kính được đặt riêng biệt, không lồi cả cụm giống như Galaxy Note 20 Ultra.

Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ có màn hình AMOLED 120Hz cùng chipset Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm hoặc Exynos 2200, tùy vào từng thị trường. Samsung tiết lộ rằng bộ vi xử lý Exynos cao cấp sắp tới sẽ sử dụng kiến trúc đồ họa RDNA 2 của AMD, vốn được sử dụng trên PlayStation 5 và Xbox Series X, cũng như các card đồ họa Radeon RX 6000 của AMD. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về dòng Galaxy S22, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn