Bộ sạc 45W mới của Galaxy S22 có thể sẽ được bán ra với giá 1,1 triệu đồng

Bộ sạc 45W mới dành cho dòng Galaxy S22 mang đến một số cải tiến mới giúp nó trở nên an toàn và tiện dụng hơn.

Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ được bán ra mà không có bộ sạc đi kèm, nhưng điều đó không có nghĩa là Samsung không có bộ sạc mới để bán cho bạn. Công ty được cho là sẽ phát hành một bộ sạc nhỏ gọn được thiết kế tối ưu cho các mẫu flagship sắp ra mắt của mình.

Ảnh: LetsGoDigital

Các tin đồn trước đó cho thấy Samsung đã từng thử nghiệm sạc 65W cho thế hệ Galaxy S tiếp theo, nhưng có vẻ như cuối cùng công ty cũng phải quay trở lại với sạc 45W. Dù sao thì điều này cũng tốt hơn so với sạc 25W trên Galaxy S21 Ultra. Hiện tại, bộ sạc mới này đã xuất hiện trên mạng với tên gọi là Samsung 45W US Type-C Power Adapter (EP-T4510). Điều này cho thấy, ít nhất thì Galaxy S22 Ultra sẽ tương thích với sạc 45W.

Tất nhiên, phụ kiện này sẽ không có sẵn trong hộp của Galaxy S22 mà bạn sẽ phải mua nó nếu muốn sử dụng. Theo LetsGoDigital, bộ sạc 45W này sẽ được bán riêng lẻ với mức giá khoảng 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng). Trong khi đó, CentralPoint, một cửa hàng bán lẻ có trụ sở tại Hà Lan đã trưng bài phụ kiện này trên website của mình với mức giá 42 Euro. Rõ ràng mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng quốc gia hay khu vực.

Thông tin trên trang web bán lẻ cho thấy bộ sạc 45W mới dành cho Galaxy S22 sẽ có tính năng “sạc siêu nhanh 2.0”, nhỏ gọn hơn 30% so với phiên bản tiền nhiệm và bảo vệ thiết bị trong trường hợp sạc quá mức hay nhiệt độ cao. Samsung Hà Lan cho biết với bộ sạc 45W này, bạn có thể sạc đầy thiết bị Galaxy của mình một cách nhanh chóng. Nó sẽ đi kèm với một sợi cáp dài 1,8m tiện dụng. Bộ sạc này giúp bảo vệ khỏi các nguy cơ như quá áp, đoản mạch, biến đổi nhiệt độ.

Samsusng có thể sẽ được giới thiệu vào đầu tháng sau, dự kiến vào ngày 8 tháng 2 (hoặc 9 tháng 2). Người dùng có thể đặt hàng vào ngày hôm sau, trong khi ngày lên kệ chính thức sẽ là 24 tháng 2.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn