Bạn đã sẵn sàng tạo khác biệt cùng đại tiệc công nghệ từ Samsung Galaxy S10?

Đặt tên buổi trải nghiệm Galaxy S10 là “Đại tiệc công nghệ – Tạo khác biệt”, Samsung hứa hẹn tiếp tục mang đến những bất ngờ mới cho tín đồ công nghệ nói chung và SamFan nói riêng.

Những ngày qua, thông tin về siêu phẩm Galaxy S10 đã làm hao tốn giấy mực của không ít tờ báo trong nước và quốc tế. Chiếc smartphone kỷ niệm 10 năm ra đời dòng Galaxy S là sự kết tinh của những công nghệ đỉnh nhất từ “gã khổng lồ” Samsung. Bởi vậy, tất cả tín đồ công nghệ đều mong muốn được một lần cầm trên tay và trải nghiệm sản phẩm này.

Sự kiện trải nghiệm Galaxy S10 tổ chức ngày 9/3 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) có thể sẽ khiến người dùng hài lòng nhờ loạt hoạt động đáng chú ý dưới đây.

Khu vực trải nghiệm công nghệ cao

Bắt đầu từ 9 giờ sáng, SamFan đã có thể khám phá những khu vực trải nghiệm mang phong cách thiết kế độc đáo.

Nếu là người thích chụp ảnh, bạn sẽ không thể bỏ qua khu vực Du lịch với không gian tái hiện các kỳ quan trên thế giới và Đại lộ giải trí. Nơi đây sẽ giúp bạn có được những bức hình hút like với trợ thủ đắc lực là Galaxy S10, Galaxy S10+, sở hữu cụm camera độ phân giải lớn cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Người dùng sẽ được trải nghiệm camera trước và sau của bộ sản phẩm Galaxy S10 tại sự kiện.

Trong khi đó, khu vực game sẽ giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những tựa game hàng đầu trên dòng sản phẩm Galaxy S10. Điều này có được nhờ cấu hình phần cứng mạnh mẽ gồm con chip Exynos 9820 tám nhân, RAM 8 GB và hệ thống tản nhiệt hiệu quả cho trải nghiệm game luôn mượt mà.

Galaxy S10 được Samsung đầu tư mạnh cả về thiết kế lẫn cấu hình.

Điểm mới của sự kiện lần này là sàn diễn thể thao lấy cảm hứng từ tính năng quay chống rung trên Samsung Galaxy S10. Cụ thể, người dùng tham gia khu vực trải nghiệm này sẽ được sử dụng chiếc smartphone mới nhất của Samsung để ghi lại những thước phim về màn biểu diễn của các vận động viên chuyên nghiệp.

Tham gia trải nghiệm càng nhiều tính năng của sản phẩm, người dùng càng có cơ hội nhận được những quà tặng giá trị như Samsung Galaxy S10, tai nghe Galaxy Buds hoặc bao da Clear View…

Đại hội âm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng

Cùng với chương trình trải nghiệm sản phẩm, tín đồ công nghệ sẽ được thưởng thức đại nhạc hội với sân khấu quy mô, trang bị công nghệ tiên tiến. Đêm nhạc lần này sẽ quy tụ những cái tên hot trong làng giải trí như bộ 3 thầy trò Thu Minh – Trúc Nhân – Hương Tràm, Justatee, Phương Ly, Đức Phúc, Min, Đen Vâu… Cơ hội để bạn gặp mặt, giao lưu và xin được chữ ký hay chụp hình cùng thần tượng sẽ không nằm ngoài tầm với.

Đại tiệc công nghệ cùng Samsung Galaxy S10

“Đại tiệc công nghệ – Tạo khác biệt” sẽ diễn ra từ 9h đến 22h ngày 9/3 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Để trở thành khách mời của chương trình, độc giả truy cập website của Samsung và đăng ký tại đây.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)