Bản cập nhật Samsung Internet Beta mới cho phép bạn sao chép văn bản từ hình ảnh

Bản cập nhật mới nhất của Samsung Internet Beta cũng mang đến công nghệ chống theo dõi cải tiến giúp tăng cường quyền riêng tư cho người dùng.

Mặc dù Google Chrome là trình duyệt rất phổ biến trên các thiết bị Android, nhưng Samsung Internet cũng được rất nhiều người dùng yêu thích. Có rất nhiều lý do cho thấy Samsung Internet là trình duyệt di động tốt nhất hiện nay, thậm chí là còn tốt hơn cả Google Chrome. Sau khi phát hành Samsung Internet 17 chính thức vào tháng trước, Samsung giờ đây đang tiếp tục triển khai các phiên bản thử nghiệm tiếp theo với một số cải tiến đáng chú ý, có thể kể đến như công cụ trích xuất văn bản mới, tối ưu cho các thiết bị có thể gập lại và tính năng chặn trình theo dõi tiên tiến hơn.

Samsung Internet Beta v18 bao gồm một tính năng là “Chụp văn bản” được bổ sung trong menu. Tùy chọn này cho phép bạn lấy văn bản trực tiếp từ hình ảnh và đưa nó vào khay nhớ tạm. Tuy nhiên, bạn cần cập nhật phiên bản giao diện One UI 4.1.1 mới nhất để có thể sử dụng tính năng này, vì vậy nó sẽ chỉ hoạt động trên các điện thoại Samsung mới như dòng Galaxy S22.

Một trong những lý do khiến người dùng chọn một trình duyệt khác Google Chrome đó chính là để tăng cường quyền riêng tư của họ, bởi xét cho cùng thì Google vẫn là một công ty quảng cáo. Trình duyệt của Samsung từ lâu đã có một tính năng gọi là Smart Anti-Tracking, giờ đây nó thậm chí còn thông minh hơn ở phiên bản Beta v18. Theo Samsung, ứng dụng sẽ phát hiện và chặn các trình theo dõi sử dụng kỹ thuật che giấu CNAME nhằm cố gắng “qua mặt” các công nghệ bảo vệ thông thường khác. Ngoài ra, Samsung Internet Beta v18 sẽ truy cập giao thức bảo mật HTTPS theo mặc định.

Bản thử nghiệm mới nhất của Samsung Internet cũng đã nâng cấp Chromium cơ bản lên v99. Hiện bạn đã có thể cài đặt phiên bản Beta v18 trên bất kỳ điện thoại Android nào cũng như các thiết bị Galaxy thông qua CH PlayGalaxy Store. Tuy nhiên, nếu bạn không thấy phiên bản Beta mới nhất của Samsung Internet, bạn có thể tải về trên APK Mirror.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn