Bản cập nhật One UI 5.0 Beta 3 hiện đã có cho dòng Galaxy S22

Hiện tại người dùng Galaxy S22 tại một số khu vực ở châu Âu đã có thể cài đặt và trải nghiệm phiên bản giao diện One UI 5.0 Beta mới nhất.

Một bài đăng trên cộng đồng người dùng Samsung gần đây gợi ý về việc phiên bản beta tiếp theo của One UI 5.0 đã bị trì hoãn lại đến thứ Sáu, tuy nhiên có thể đây là lịch trình dành riêng cho một số thị trường nhất định. Thực tế thì One UI 5.0 Beta 3 mới đây đã được tung ra chính thức cho các mẫu Galaxy S22 phiên bản dùng chip Exynos tại các quốc gia châu Âu, bao gồm cả Đức và Ba Lan.

Bản cập nhật tiếp theo của One UI 5.0 Beta có tên mã kết thúc bằng ZVI9, mang đến một tính năng mới gọi là Tùy chỉnh màn hình khóa. Tính năng này cho phép tùy chỉnh toàn bộ màn hình khóa, bao gồm các tiện ích đồng hồ và biểu tượng thông báo. Tất nhiên, bạn cũng có thể làm điều này với ứng dụng Good Lock độc quyền của Samsung.

Như thường lệ, One UI 5.0 Beta 3 sẽ cải thiện hoạt ảnh khi trở về màn hình chính và hoạt ảnh chồng chéo khi đóng thư mục. Một lỗi khác khiến các ứng dụng thoát ra khi người dùng đang sử dụng thao tác cử chỉ để điều hướng giao diện người dùng khi chạy nhiều ứng dụng trên màn hình khóa cũng đã được giải quyết.

Để có thể tải xuống bản cập nhật mới nhất dành cho Galaxy S22, bạn phải tham gia chương trình thử nghiệm One UI. Nếu không, bạn sẽ phải đợi đến khi Samsung phát hành phiên bản chính thức. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay sau khi có thông tin về thời điểm phát hành One UI 5.0 của Samsung, dự kiến trong vài tháng tới.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn