Bản cập nhật One UI 4.1 hiện đã có cho người dùng dòng Galaxy Note 20

Người dùng dòng sản phẩm Galaxy Note 20 không phải chờ đợi quá lâu để có thể nhận được bản cập nhật One UI 4.1 mới nhất.

Sau Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3dòng Galaxy S21, thế hệ cuối cùng của dòng điện thoại thông minh Galaxy Note – dòng Galaxy Note 20 hiện đã nhận được bản cập nhật firmware One UI 4.1 dựa trên Android 12. Bản cập nhật hiện đã được phát hành cho người dùng tại Thụy Sĩ, nhưng sẽ sớm có mặt rộng rãi tại nhiều thị trường khác.

Ảnh: SamCafe

Bản cập nhật mới dành cho dòng Galaxy Note 20 có tên mã N98xFXXU3FVC5. Nó mang đến nhiều cải tiến cũng như sửa các lỗi và các bản vá bảo mật. Nếu bạn là người dùng dòng Galaxy Note 20 tại Thụy Sĩ, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

One UI 4.1 sẽ mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới tương tự như trên dòng Galaxy S22, chẳng hạn như Google Duo Live Sharing, ứng dụng Expert RAW, tính năng xóa đối tượng, xóa bóng và phản chiếu mới, trải nghiệm Streamlined Photo Sharing và bàn phím hỗ trợ Grammarly.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là Samsung Pay cũng được cải tiến với bản cập nhật mới này. Giờ đây, bạn đã có thể lưu trữ bằng lái xe, thẻ lên máy bay, chìa khóa xe và vé xem phim trong một ứng dụng duy nhất, tương tự như Google Play và Apple Wallet. Một tính năng khác rất hữu ích mà One UI 4.1 mang đến đó chính là RAM Plus, cho phép bạn lựa chọn thêm RAM ảo để chạy đa nhiệm tốt hơn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn