Bản cập nhật Android 12 và One UI 4.0 dành cho Galaxy A52 bất ngờ xuất hiện

Mặc dù Samsung mới chỉ phát hành One UI 4.0 chính thức cho các flagship cùa mình, nhưng một người dùng Galaxy A52 đã có được bản cập nhật tương tự.

Samsung đã phát hành phiên bản ổn định của Android 12 và One UI 4.0 cho hầu hết các mẫu điện thoại cao cấp của mình, giờ đây, hãng đang chuẩn bị cho việc tung ra bản cập nhật mới cho các thiết bị tầm trung của mình. Galaxy A52 dự kiến sẽ là mẫu điện thoại tầm trung đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc nhận được Android 12. Theo kế hoạch thì chiếc điện thoại này sẽ được cập nhật vào tháng 2 năm nay tại hầu hết các thị trường.

Tuy nhiên, kênh YouTube MoboNews mới đây đã đăng tải một video trên tay Galaxy A52 chạy phiên bản Android mới nhất. Không rõ bằng cách nào mà họ lại có được phần mềm mới này. Mặc dù vậy, đây có thể là một bản dựng chưa hoàn chỉnh vì cho đến hiện tại, Samsung vẫn chưa phát hành hay công bố bất kỳ điều gì chính thức cho các mẫu điện thoại tầm trung của mình.

Trong video, có thể thấy Galaxy A52 có tất cả các tính năng vhisnh của Android 12 và One UI 4.0, bao gồm chủ đề màu sắc Material You, cài đặt làm mờ màn hình, cải thiện kiểm soát quyền riêng tư, giao diện máy ảnh được làm mới và thậm chí là khả năng kéo dài tuổi thọ của pin bằng cách giới hạn mức sạc tối đa đến 85%.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào người dùng các thiết bị Galaxy A52 (bao gồm cả Galaxy A52 5G và Galaxy A52s) sẽ nhận được bản nâng cấp hệ điều hành lớn đầu tiên, nhưng nó có thể sẽ sớm hơn so với dự kiến. Samsung vẫn từng làm người dùng bất ngờ khi phát hành các bản cập nhật sớm hơn so với kế hoạch ban đầu. Công ty đã tung ra bản cập nhật Android 12 cho các mẫu flagship của mình ngay trước khi kết thúc năm 2021, vì vậy người dùng các thiết bị tầm trung có thể không phải chờ lâu.

Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi có bản cập nhật mới và trong khoảng thời gian chờ đợi, bạn có thể xem trước video trên tay One UI 4.0 và Android 12 cho Galaxy A52 ngay dưới đây.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn