Apple bất ngờ sử dụng Galaxy S21 trong quảng cáo của mình

Hình ảnh chiếc Galaxy S21 xuất hiện trong quảng cáo của Apple đã gây bất ngờ đối với người dùng.

Apple xưa nay vốn rất có tiếng trong việc sử dụng các mẫu điện thoại Android cũ để “làm bệ phóng” cho những chiếc iPhone của mình. Gần đây nhất, tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của mình (WWDC), họ đã trình diễn cách FaceTime hoạt động trên điện thoại Android. Bài thuyết trình đã gây ra một cơn bão chỉ trích vì chiếc điện thoại “Android” được sử dụng làm ví dụ hiện không còn tồn tại với “tai thỏ” và viền không thể dầy hơn.

Android FaceTime

Điện thoại “Android” trong mắt Apple.

Đây không phải là lần đầu Apple dìm hàng các mẫu điện thoại Android như vậy. Nếu bạn tải ứng dụng Beats của Apple trên Play Store, bạn sẽ thấy nó bao gồm hình ảnh ví dụ về Nexus 6P được ra mắt từ năm 2015. Ứng dụng “Chuyển sang iOS” còn có sự xuất hiện của một chiếc điện thoại HTC từ năm 2014.

Tuy nhiên, ngay lúc này trên Amazon đã có một bất ngờ lớn xảy ra. Chúng ta cuối cùng cũng nhìn thấy một quảng cáo do Apple thực hiện có sự góp mặt của một chiếc điện thoại Android cao cấp và đẹp mắt, đó chính là Galaxy S21. Hình ảnh quảng cáo xuất hiện trong phần mô tả cho sản phẩm Beats Studio Buds, mẫu tai nghe nhét tai mới nhất của Apple hoạt động trên cả iOS và Android.

Đây dường như là một chi tiết nhỏ, nhưng lại gây bất ngờ lớn đối với mọi người. Apple thường có cái nhìn khá tiêu cực mỗi khi thảo luận hay mô tả sản phẩm của các đối thủ. Tuy nhiên trong bài quảng cáo mới, chúng ta thấy một phụ nữ trẻ đáng yêu đang tận hưởng tai nghe của mình với một chiếc Galaxy S21 hiện đại và cao cấp.

Tất nhiên, Apple làm như vậy không phải vì ưu ái Samsung. Chẳng qua là nếu quảng cáo chiếc tai nghe mới này với một thiết bị Android cũ, ví dụ như HTC Dream từ năm 2008, chắc chắn nó sẽ không thu hút được người dùng.

Hy vọng sau sự thay đổi này, Apple sẽ luôn có những mô tả chính xác về Android trong các quảng cáo của mình.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn