Tất cả bốn phiên bản màu sắc của Galaxy S23 Ultra lộ diện đầy đủ ở mọi góc cạnh

Loạt ảnh báo chí chính thức của Galaxy S23 Ultra cho thấy thiết kế của chiếc điện thoại này ở mọi góc độ cùng tất cả các phiên bản màu sắc.

Một trang web của Hà Lan mới đây đã đăng loạt ảnh độc quyền của Galaxy S23 Ultra với bốn tùy chọn màu sắc đã bị rò rỉ từ trước. Samsung có thể sẽ đặt tên chính thức cho những màu này là Botanic Green, Cotton Flower, Misty Lilac và Phantom Black. Bút S Pen đi cùng sẽ có màu sắc tương ứng với thân máy.

Thiết kế của Galaxy S23 Ultra đã không còn gây tò mò kể từ khi mô hình của chiếc điện thoại này xuất hiện. Về tổng thể, nó trông giống Galaxy S22 Ultra nhưng có cụm camera lớn hơn, các phím vật lý nằm ở cạnh bên cũng thấp hơn một chút và được làm vuông vức hơn ở phần viền máy. Camera selfie trông có vẻ cũng nhỏ hơn một chút, nhưng có thể hình nền khiến nó trông nhỏ hơn. Samsung được cho là sẽ trang bị camera selfie 12MP thay vì 40MP trên thế hệ trước.

Mặt trước của Galaxy S23 Ultra dường như vẫn chưa có viền bezel đối xứng, phần cằm vẫn dầy hơn một chút so với các viền màn hình còn lại. Điều này có thể sẽ gây thất vọng cho người dùng. Hình nền trông giống như là ảnh chụp một hành tinh. Samsung có lẽ muốn nhấn mạnh khả năng chụp ảnh thiên văn cũng như những cải tiến của chiếc điện thoại này khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Samsung mới đây đã gửi thư mời xác nhận thời điểm ra mắt chính thức của Galaxy S23. Người dùng quan tâm có thể theo dõi sự kiện này vào lúc 01 giờ sáng ngày 2 tháng 2 theo giờ Việt Nam. Ngoài dòng Galaxy S mới, Samsung cũng có thể cũng sẽ công bố dòng máy tính xách tay mới là Galaxy Book 3 với phiên bản Ultra đầu tiên.

Chỉ còn khoảng ba tuần nữa là Galaxy S23 sẽ được trình làng, vì vậy đừng quên theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nào về dòng sản phẩm này nhé.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn