Toàn bộ dòng Galaxy A 2022 sẽ có tính năng ổn định hình ảnh quang học

Samsung dường như muốn tăng thêm sức cạnh tranh cho các mẫu điện thoại tầm trung bằng cách trang bị thêm các tính năng mới mà trước đây chỉ có trên flagship.

Theo báo cáo từ The Elec, Samsung đã quyết định đưa tính năng Ổn định hình ảnh quang học (OIS) lên dòng điện thoại Galaxy A giá rẻ. Nguồn tin này khẳng định toàn bộ dòng Galaxy A sẽ được trang bị OIS vào năm sau.

Tính đến năm ngoái, OIS phần lớn chỉ có trên các mẫu điện thoại cao cấp của công ty Hàn Quốc. Tuy nhiên năm nay, hãng đã đưa tính năng này lên một số thiết bị thuộc dòng A, có thể kể đến như Galaxy A22 4G, Galaxy A52 5G và Galaxy A72.

Galaxy A72 & Galaxy A52 & Galaxy A32

Ảnh: SamCafe

Tính năng ổn định hình ảnh quang học cho phép máy ảnh chụp được những hình ảnh sắc nét bằng cách sử dụng con quay hồi chuyển để phát hiện chuyển động và điều chỉnh ống kính cho phù hợp. Đây là một trong những tính năng rất quan trọng, tuy nhiên nó có thể sẽ làm tăng giá các mẫu điện thoại dòng A của Samsung.

Việc đưa OIS lên toàn bộ dòng Galaxy A 2022 sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh của Samsung tại các thị trường quan trọng. Các mẫu điện thoại đầu tiên có thể sẽ được công bố vào quý 4 năm nay, trong khi phần còn lại sẽ được giới thiệu vào năm sau.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn