Điện thoại Galaxy M mới với “siêu pin” 6.000mAh xuất hiện trong tài liệu quảng cáo

Nhiều bằng chứng cho thấy Samsung sắp ra mắt mẫu smartphone mới với dung lượng pin 6.000mAh.

Đây không phải là tin đồn đầu tiên về chiếc điện thoại với viên pin “siêu khủng” này xuất hiện, nhưng nó chắc chắn là bằng chứng rõ ràng nhất xác nhận thông tin trên là chính xác khi xuất hiện trong tài liệu quảng cáo chính thức của Samsung. Hình ảnh này cho thấy con số 6000 cùng hastag #GoMonster với chữ M được đổi màu làm nổi bật. Theo dự đoán, thiết bị mới sẽ thuộc dòng M với tên gọi Galaxy M20s hoặc Galaxy M30s.

Điện thoại Galaxy M mới với "siêu pin" 6.000mAh xuất hiện trong tài liệu quảng cáo

Hiện tại chúng tôi chưa biết chắc chắn về tên gọi của chiếc điện thoại mới này. Cả Galaxy M20 và M30 đều có pin dung lượng 5.000mAh, nên cũng có thể Samsung ra mắt tới 2 bản nâng cấp mới với cùng dung lượng pin 6.000mAh. Cũng có tin đồn cho rằng Galaxy M30s sẽ ra mắt tại Ấn Độ trong vài tuần nữa, vì vậy hình ảnh quảng cáo này có thể là một phần trong chiến dịch quảng cáo sớm của Samsung.

Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại mới với dung lượng pin 6.000mAh này? Bạn sẽ mua nó chứ? Hãy chia sẻ với chúng tôi cảm nhận của bạn bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới bài viết. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất đến bạn đọc!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile.com)