4 điện thoại Samsung đáng mua nhất theo từng phân khúc giá hiện nay

Nếu bạn đang định mua một chiếc điện thoại mới thì Samsung chắc chắn là thương hiệu không thể bỏ qua. Trong từng phân khúc giá, Samsung đều sở hữu những chiếc điện thoại được đánh giá rất cao.

Trong những năm gần đây, khi mà Sony, LG, HTC đã không còn giữ được vị thế của mình trong mảng di động thì sân chơi của điện thoại Android chỉ còn lại Samsung và các hãng điện thoại Trung Quốc. Rõ ràng đối với người dùng Việt, Samsung vẫn là thương hiệu mang đến sự yên tâm hơn rất nhiều về độ ổn định cũng như các tính năng. Bản thân Samsung cũng liên tục thay đổi để phục vụ thị hiếu người dùng. Giờ đây ở mỗi phân khúc giá, Samsung đều mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng. Dưới đây là 4 sự lựa chọn smartphone Samsung nên mua nhất hiện nay theo từng phân khúc giá.

Smartphone giá rẻ: Samsung Galaxy A10s

Điện thoại Samsung đáng mua nhất theo từng phân khúc giá hiện nay

Samsung Galaxy A10s là chiếc điện thoại mới nhất vừa được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt. Với mức giá rẻ chỉ 3.690.000 đồng nhưng Galaxy A10s sở hữu rất nhiều điểm hấp dẫn. A10s có thiết kế dạng màn hình tràn viền “giọt nước” mà Samsung gọi là Infinity-V. Màn hình lớn 6,2 inch hứa hẹn đưa người dùng đến những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, máy vẫn rất gọn gàng, dễ dàng thao tác bằng một tay.

Các tính năng của Galaxy A10s đều tỏ ra ấn tượng trong tầm giá với cụm camera kép phía sau 13MP + 2MP có khả năng chụp ảnh xóa phông, camera selfie 8MP; cảm biến vân tay và nhận dạng khuôn mặt. Galaxy A10s trang bị bộ vi xử lý MT6762 8 nhân đi cùng 2G RAM và 32GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên điểm nhấn lớn nhất của A10s phải kể đến viên pin dung lượng siêu cao 4000 mAh, đủ để bạn sử dụng tới 2 ngày mới cần phải sạc.

Smartphone giá tầm trung: Samsung Galaxy A50

Samsung Galaxy A50 từng nhận danh hiệu “điện thoại quốc dân” trong một thời gian dài. Đơn giản là với số tiền bỏ ra không quá lớn, nhưng người dùng được nhận lại những tính năng không thua gì các smartphone cao cấp. Galaxy A50 có tới 3 camera sau, đầy đủ mọi tính năng chụp ảnh, kể cả camera góc siêu rộng. Thậm chí Galaxy A50 còn có cảm biến vân tay dưới màn hình, một công nghệ bảo mật rất mới vốn thường chỉ trang bị cho điện thoại đắt tiền.

Màn hình Galaxy A50 được Samsung ưu ái trang bị tấm nền Super AMOLED cao cấp, kích thước lớn 6,4 inch và độ phân giải Full HD+ sắc nét. Điện thoại có thiết kế thời trang với 3 lựa chọn màu sắc thanh lịch. Cấu hình Galaxy A50 cũng rất ổn với bộ vi xử lý Exynos 8 nhân, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Viên pin dung lượng cao 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type-C tiên tiến sẽ luôn đảm bảo năng lượng dồi dào trong suốt quá trình sử dụng.

Smartphone cận cao cấp: Samsung Galaxy A70

Là bản nâng cấp của Galaxy A50, đương nhiên Galaxy A70 sở hữu những tính năng mà chúng ta vừa kể trên như 3 camera sau, cảm biến vân tay dưới màn hình. Bên cạnh đó, Galaxy A70 nổi bật bởi màn hình lớn bậc nhất thế giới smartphone hiện nay. Bạn sẽ được tận hưởng một màn hình lớn tới 6,7 inch cực đã, hiển thị tràn viền, công nghệ Super AMOLED và độ phân giải Full HD+. Cấu hình cũng là tính năng giúp Galaxy A70 “ghi điểm” trong mắt người dùng. A70 sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 675 8 nhân siêu mạnh mẽ, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Hiệu năng của Galaxy A70 đảm bảo chạy mượt và chơi tốt mọi tựa game hiện nay.

Smartphone cao cấp: Samsung Galaxy Note10+

Trên tay Samsung Galaxy Note10+ 5G tại VN: Cấu hình mạnh nhất, giá 20 triệu đồng

Có quá nhiều điều để nói về Samsung Galaxy Note10+, siêu phẩm mà bất kỳ người yêu công nghệ nào cũng ao ước. Galaxy Note 10+ mang trên mình những tính năng cao cấp nhất của smartphone hiện nay. Bạn sẽ được cầm trên tay một kiệt tác về thiết kế, với màn hình lên tới 6,8 inch, độ phân giải Quad HD+ hiển thị tuyệt mỹ. Hiệu năng là điều không phải bàn với Note10+ khi nhìn vào những thông số “khủng” như bộ vi xử lý Exynos 9825, 12GB RAM và bộ nhớ trong 256GB. Samsung Galaxy Note10+ cũng là chiếc Galaxy Note có thời lượng pin kỷ lục nhờ viên pin dung lượng 4300 mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh 45W, chỉ cần 30 phút sạc để đủ dùng cho cả ngày.

Nhắc đến Galaxy Note thì không thể không nhắc đến bút S Pen. S Pen năm nay có thiết kế mới sang trọng hơn, đồng thời thêm vào nhiều tính năng điều khiển từ xa, cho bạn phương thức tương tác với điện thoại rất tiện lợi. Tất nhiên trải nghiệm ghi chút, viết vẽ tuyệt vời vẫn là điểm khiến người dùng yêu thích S Pen. Về camera, Note10+ trở nên chuyên nghiệp hơn khi không chỉ là chiếc điện thoại chụp ảnh hoàn hảo mà khả năng quay video cũng lên một tầm cao mới. Bạn có thể quay video chống rung chuyên nghiệp, quay video hiệu ứng xóa phông và chỉnh sửa hậu kỳ như ở phim trường đích thực.

[ssn_product id=37174]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)