Vấn đề đầu tiên với Galaxy Z Flip 3: Máy đẹp đến nỗi tôi không muốn dùng ốp lưng

Tôi đã thích dòng Galaxy Z Flip ngay sau khi Samsung công bố. Những thiết bị này mang lại cho tôi một cảm giác đặc biệt ngay từ khi lần đầu trên tay. Đó không chỉ là những rung cảm dễ chịu về quá khứ huy hoàng của điện thoại gập mà còn là sự hoàn thiện chắc chắn.

Bằng việc gói gọn toàn bộ tinh hoa công nghệ vào một thân hình nhỏ nhắn, Galaxy Z Flip có một nhiệm vụ mà nó phải hoàn thành. Đó chính là giúp Samsung thể hiện rõ tiềm lực của mình cho thế giới. Bất kì ai nghi ngờ về hướng đi mới của Samsung sau màn ra mắt thảm hại của Galaxy Fold sau đó đều nín lặng.

Galaxy Z Flip 3

Source: @UniverseIce

Qua sự kiện Unpacked mới đây, Samsung vừa nhắc nhở mọi người một lần nữa về vị thế dẫn đầu trong phân khúc điện thoại màn hình gập của họ. Galaxy Z Flip 3 là một bản nâng cấp lớn so với thế hệ tiền nhiệm đến nỗi khó có thể tưởng tượng được rằng đây chỉ mới là thế hệ thứ ba.

Chỉ cách nhau một thế hệ, Galaxy Z Flip 3 lại có khả năng kháng nước IPX8 và màn hình sáng hơn cùng lớp phim bảo vệ chắc chắn. Hiệu năng cũng được nâng cấp nhờ bộ vi xử lí Snapdragon 888. Máy giờ cũng được trang bị loa kép để mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

Galaxy Z Flip 3

Source: @UniverseIce

Theo tôi, Galaxy Z Flip 3 là một thiết bị có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và hiện đại nhờ các cạnh được vát phẳng. Các màu sắc nhẹ nhàng (Kem, Xanh lá, Tím oải hương, Đen Phantom) cũng giúp tôn lên vẻ đẹp của máy.

Điều tôi đặc biệt thích về vẻ ngoài của Galaxy Z Flip 3 đó là nó không còn cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người với những tông màu sặc sỡ như Tím Mirror hay Vàng Mirror như trên thế hệ tiền nhiệm nữa. Thay vào đó, bạn sẽ bị thu hút bởi kiểu dáng công nghiệp và những tông màu dịu.

Galaxy Z Flip 3

Source: @UniverseIce

Galaxy Z Flip 3 còn cho cảm giác cầm trên tay chắc chắn hơn nhờ vào chất liệu nhôm mới. Kính Gorilla Glass Victus bảo vệ mặt sau và cũng góp phần tôn lên vẻ ngoài cao cấp. Sự hoàn hảo này đã đẩy tôi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Tôi không muốn giấu vẻ đẹp của Galaxy Z Flip 3 sau một chiếc ốp lưng.

Tôi hoàn toàn ổn khi sử dụng ốp lưng cho Galaxy Z Flip có màu Tím Mirror nhưng không thể nghĩ đến việc che giấu sự hấp dẫn của Galaxy Z Flip 3 bằng cách tương tự. Không phải vì tôi muốn khoe khoang mà bởi vì tôi không thể ngưng ngắm nhìn vẻ đẹp đó.

Độ bền luôn là một mối quan tâm lớn khi nhắc tới điện thoại màn hình gập. Nhiều người không dám sử dụng những thiết bị thế này nếu không có ốp lưng. Công bằng mà nói thì Samsung có những mẫu ốp lưng tuyệt vời cho Galaxy Z Flip 3.

Galaxy Z Flip 3

Source: @UniverseIce

Có lẽ lí do lớn nhất cho việc sử dụng Galaxy Z Flip 3 không kèm ốp lưng của tôi là do giá bán. Với chỉ $999, Galaxy Z Flip 3 có giá tương đương với Galaxy S21+. Và tôi đã sử dụng những mẫu điện thoại một nghìn đô mà không kèm ốp lưng trong nhiều năm nay.

Tôi hiểu rằng độ bền của điện thoại màn hình gập vẫn chưa thể sánh ngang với điện thoại dạng thanh truyền thống. Tôi hoàn toàn hiểu rõ điều này nhưng vấn sẵn sàng chấp nhận rủi ro vì Galaxy Z Flip 3 quá đẹp!

[ssn_product id=51696 name=Galaxy Z Flip 3 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn