TV Neo QLED của Samsung được đánh giá là “TV tốt nhất mọi thời đại”

Tuy chưa bán ra nhưng dòng sản phẩm TV mới của Samsung đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia trong lĩnh vực nghe nhìn.

Samsung lần đầu giới thiệu TV Neo QLED dựa trên công nghệ Mini-LED tại sự kiện CES 2021, và sẽ ắt đầu bán trên toàn cầu từ tháng tới. Trước thời điểm lên kệ, đã có những đánh giá đầu tiên rất thuận lợi về dòng TV Neo QLED đến từ một tạp chí nghe nhìn nổi tiếng của Đức.

TV Neo QLED của Samsung được đánh giá là "TV tốt nhất mọi thời đại"

Video, một tạp chí nghe nhìn uy tín từ Đức đã đánh giá TV Neo QLED của Samsung là “TV tốt nhất mọi thời đại”. Tạp chí này đã xem xét mẫu TV 8K Neo QLED 75-inch (tên mã GQ75QN900A) và chấm số điểm là 966. Trong khi mẫu TV QLED tốt nhất của Samsung trong năm 2020 đạt 956 điểm.

Mẫu TV mới của Samsung nhận được lời khen với tỷ lệ tương phản tuyệt vời, màu đen sâu, độ sáng cao và độ mờ cục bộ chính xác (nhờ công nghệ Mini-LED). TV Neo QLED cũng nhận được giải thưởng về thiết kế, sự đổi mới và được chọn là mẫu TV “tham khảo” trên trang bìa của tạp chí. TV mới của công ty Hàn Quốc sẽ có sẵn với hai biến thể 4K và 8K, kích thước từ 55-inch tới 85-inch.

TV Neo QLED của Samsung được đánh giá là "TV tốt nhất mọi thời đại"

TV Neo QLED của Samsung có công nghệ đèn nền Mini-LED, AMD FreeSync Premium Pro, HDR10+, HLG, Tizen OS, Auto Game Mode, Game Bar, và tốc độ phản hồi nhanh. Các tính năng khác bao gồm 4.2.2 kênh âm thanh, Object Sound Tracking+, Q-Symphony, Active Voice Amplifier, điều khiển từ xa năng lượng mặt trời, trợ lý ảo Alexa, Bixby, Google Assistant, Samsung TV+, và Samsung Health.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: sammobile.com