Trên tay nhanh Galaxy A80 chính hãng tại Việt Nam: Camera trượt xoay 180 độ, màn hình tràn viền đẹp mắt

Với những thiết kế dẫn đầu như màn hình tràn viền cực đỉnh, camera xoay trượt 180 độ, Samsung Galaxy A80 là smartphone đáng mong đợi nhất trong hè 2019.

Tháng 4 vừa qua, Samsung Galaxy A80 được trình làng tại Thái Lan. Đây là chiếc smarphone bổ sung cho phân khúc cận cao cấp và cũng là chiếc smartphone mang đến cuộc cách tân mới nhiều về thiết kế. Nay chúng tôi đã có trên tay sớm chiếc Galaxy A80 tại Việt Nam, cùng khám phá để có cái nhìn cận cảnh về chiếc smartphone đáng mong đợi nhất vào mùa hè 2019 nhé!

Đầu 2019, khi nhìn vào thiết kế của Samsung Galaxy S10 nhiều người đã tin rằng Samsung sẽ tiếp cận màn hình tràn viền bằng các smartphone notch “nốt ruồi”. Tuy nhiên đến thời điểm Samsung Galaxy A80 được giới thiệu, người dùng dường như đã rất ngạc nhiên, một màn hình không chỉ tràn viền mà còn có thể xoay 180 độ. Điểm ấn tượng này đã giúp Galaxy A80 trở thành một trong những smartphone dẫn đầu xu hướng thiết kế trong thị trường hiện tại.

Màn hình Galaxy A80 có kích thước 6.7 inch, độ phân giải 2,400 x 1080 pixel full HD+ trên tấm nền Super AMOLED. Đây là màn hình tràn viền hoàn toàn, không có bất kỳ trở ngại “tai thỏ”, “nốt ruồi” với tên gọi “New Infinity”. Màn hình có khả năng cho người dùng trải nghiệm không gian cực lớn như bức tranh vẽ sống động, rực rỡ và choáng ngợp.

Tấm nền AMOLED cũng là điểm chú ý khi cho khả năng hiển thị rất tốt, chi tiết rõ ràng, trung thực ngay cả trong môi trường có cường độ sáng lớn. Ngoài ra, trên màn hình máy cũng sẽ được tích hợp đầu đọc vân tay, giúp bạn mở máy nhanh chóng và an toàn.

Về mặt lưng, Galaxy A80 có thiết kế bởi chất liệu kính sang trọng và tinh tế, kết hợp với nó là khung kim loại vô cùng chắc chắn, tạo cảm giác cầm nắm rất thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại, Galaxy A80 đã loại bỏ triệt để các thiết kế thừa, tối giản tối đa độ dày, các cạnh viền ôm sát mặt trước, đường nét bo cong nhẹ nhàng giúp Galaxy A80 cực kì sang trọng, thể hiện đẳng cấp vị thế của người dẫn đầu Samsung.

Cạnh trái của máy sẽ là nút tăng giảm âm lượng, cạnh phải sẽ là nút nguồn và cuối cùng cạnh dưới sẽ là khe sim, cổng USB Type-C, loa ngoài và Galaxy A80 đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Và có lẽ một trong những đột phá đặc biệt nhất về Galaxy A80 có lẽ là chiếc camera trượt xoay 180 độ “trước sau như một”. Máy sở hữu hệ thống camera bao gồm camera chính 48MP khẩu độ f/2.0, camera góc rộng 8MP khẩu độ f/2.2 và cảm biến TOF hỗ trợ những thước đo 3D giúp tính toán chiều sâu chuẩn xác giúp Galaxy A80 có khả năng quay video xóa phông như camera chuyên nghiệp.

Với hệ thống camera này, khi bạn chụp bình thường camera sẽ được giữ nguyên, khi chuyển qua chế độ chụp selfie camera sẽ trượt lên và xoay 180 độ một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Giờ đây, việc selfie sẽ trở nên vô cùng thú vị, người dùng có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc, góc nhìn vô cùng sắc nét, chân thực và sống động.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể selfie với góc rộng, quay video camera trước xóa phông hoàn hảo. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ công nghệ AI giúp tối ưu hóa mọi khung cảnh tạo ra những tấm ảnh đẹp rạng ngời, ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

Về cấu hình, Galaxy A80 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730, RAM 8 GB và bộ nhớ trong ROM 128GB. Đây là con chip cực kì mạnh hiện tại, chúng sẽ đi kèm GPU Adreno 618 đạt hiệu suất cao hơn hẳn. Với hiệu năng mạnh mẽ này, Galaxy A80 hoàn toàn có thể đa nhiệm mượt mà nhanh chóng, không thấy bất kì dấu hiệu chậm, ngay cả chơi các tựa game nặng như Asphalt 9, Liên Quân Mobile, PUBG…

Cuối cùng, Galaxy A80 sẽ được trang bị hệ điều hành Android 9 Pie, giao diện OneUI viên pin 3.700mAh, công nghệ sạc nhanh 25W. Đây là công nghệ sạc nhanh tiên tiến nhất của Samsung và Galaxy A80 là chiếc smartphone sau Galaxy S10+ 5G sở hữu công nghệ này.

Hiện tại máy vẫn chưa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và giá bán của chúng vẫn là ẩn số. Bạn nghĩ giá bán của chúng sẽ là bao nhiêu, hãy chia sẻ bằng cách bình luận phía dưới nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)