Trên tay Galaxy M10 và Galaxy M20: Màn hình chữ V, camera kép, pin 5.000 mAh, giá chỉ từ 2.6 triệu

Trong thời gian gần đây, Samsung đang tập trung quan tâm nhiều đến phân khúc giá rẻ. Và mới đây, hãng đã trình làng Galaxy M10 và Galaxy M20 với giá bán hấp dẫn, điều này sẽ khiến làm Xiaomi phải lo lắng.

Galaxy M10 và Galaxy M20 vừa được Samsung trình làng cách đây không lâu. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi trên tay nhanh bộ đôi này để xem chúng có gì thú vị không nhé!

Cả Galaxy M10 và M20 đều được Samsung định hướng đến phân khúc giá rơi vào khoảng 200 USD (4.6 triệu). Cho nên những sản phẩm này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Xiaomi và ASUS.

Ngoại hình của bộ đôi dòng M trông hiện đại, đều sử dụng phần notch nhỏ gọn hình “giọt nước” được gọi là Infinity-V. Ngoài ra, chúng đều được hoàn thiện bằng bằng polycarbonate vẫn mang lại cảm giác chắc chắn, có thể so sánh với các thiết bị cùng phân khúc với Nokia và Xiaomi.

Nhìn chung, ngoại hình của Galaxy M20 và M10 không quá mới mẻ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn riêng s với các đối thủ trong phân khúc ở thiết kế màn hình. Điểm khác biệt dễ nhận ra giữa hai smartphone này là Galaxy M20 được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng còn M10 thì được lược bỏ và sử dụng mở khóa bằng khuôn mặt. Galaxy M10 và Galaxy M20 đều có hai tùy chọn màu Xám và Xanh cho người dùng chọn lựa.

Galaxy M20 hỗ trợ cảm biến vân tay ở mặt sau, còn M10 thì không.

Galaxy M20 gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu viên pin dung lượng lớn lên tới 5.000 mAh, cho thời lượng sử dụng liên tục của máy trong hai ngày. Máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7904 mới nhất của Samsung với hai lõi hiệu năng Cortex A73 và 6 lõi Cortex A53 để xử lý các tác vụ nhẹ nhàng.

Màn hình của M20 có kích thước 6.3 inch, có diện tích hiển thị được tối ưu nhờ màn hình tràn viền có phần notch được tinh chỉnh nhỏ gọn. Thêm vào đó, máy còn sử dụng tấm nền TFT với độ phân giải Full HD+, mặc dù chất lượng không tốt bằng tấm nến AMOLED nhưng đây là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ.

Cả hai thiết bị này đều được trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng với bộ cảm biến 13 MP + 5 MP, có khả năng khả năng chụp góc rộng 120 độ và tính năng chụp trước – xóa phông sau Live Focus.

Phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM của M20 có giá chỉ 150 USD (3.4 triệu), 4 GB RAM + 64 GB ROM giá khoảng 4.2 triệu.

Với Galaxy M10, đây là một trong những thiết bị có mức giá phải chăng nhất mà Samsung từng ra mắt. Cùng sở hữu nhiều đặc điểm tương tự như “người tiền nhiệm” Galaxy M20 nhưng phiên bản M10 lại có kích thước lớn hơn đi cùng dung lượng pin thấp hơn (chỉ còn 3.500mAh) và không được trang bị cảm biến vân tay. Mức giá cho phiên bản thấp nhất của M10 có giá chỉ 110 USD (2.5 triệu).

Galaxy M20 sử dụng cổng USB Type-C

Galaxy M10 thì không…

Máy vẫn được trang bị màn hình tràn viền Infinity-V có kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ đi cùng tấm nền TFT. Về hiệu năng, Galaxy M10 sẽ sử dụng bộ vi xử lý “cao tuổi” Exynos 7870, RAM 3GB và chỉ được trang bị cổng sạc Micro-USB.

Galaxy M10 bị lược bỏ cảm biến vân tay ở mặt lưng

Galaxy M10 và M20 đều được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo và sẽ được lên đời Android Pie trong thời gian tới. Giao diện người dùng được sử dụng vẫn là Samsung Experience 9.5 với phần UI tùy biến đơn giản, lược bỏ Bixby Home để mang lại trải nghiệm mượt mà.

Các bạn có cảm nhận như thế nào về tính năng và giá bán của Galaxy M10 và M20 mang lại. Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)