Thời lượng dùng pin của Galaxy A52 thực sự đáng kinh ngạc

Năm 2021 đánh dấu một cột mốc lịch sử đối với tôi. Đây là năm mà tôi chuyển qua dùng điện thoại tầm trung và cảm thấy không cần phải dùng điện thoại cao cấp nữa.

Cho đến năm ngoái, Samsung vẫn giữ quá nhiều tính năng độc đáo cho dòng sản phẩm cao cấp của họ. Các thiết bị tầm trung của công ty cho dù tốt đến đâu thì cũng không thể cung cấp trải nghiệm sử dụng tương đương với các thiết bị cao cấp.

Galaxy A52

Tôi đã dùng Galaxy A52 suốt vài tuần qua và mọi thứ tôi cần chiếc điện thoại này đều có. Tuy những chiếc điện thoại Galaxy tầm trung khác cũng có thời lượng sử dụng đáng kinh ngạc, nhưng Galaxy A52 còn có một màn hình với tốc độ làm tươi cao.

Thời lượng dùng pin cả ngày dài? Galaxy A52 còn có thể làm được hơn thế

Tốc độ làm tươi màn hình 90Hz nghe có vẻ không tốt bằng 120Hz. Nhưng trên thực tế, tôi không hề có bất kì phàn nàn gì về độ mượt mà ngay cả khi đã được tận mắt thấy màn hình 120Hz trên các mẫu điện thoại cao cấp của Samsung. Và ngay cả khi bật tốc độ làm tươi màn hình cao, tôi vẫn có thể dùng Galaxy A52 trong vòng một ngày rưỡi hoặc thậm chí là hơn.

Trên tay Galaxy A52

Thời gian sáng màn hình dao động từ 7 đến 9 giờ. Phần lớn thời gian tôi xem YouTube, lướt Facebook, và trả lời tin nhắn công việc bằng Slack. Tôi không hề chơi game trên điện thoại. Tuy vậy, tôi vẫn không ngờ viên pin 4500mAh của Galaxy A52 lại cho thời lượng sử dụng ấn tượng đến như vậy. Dù sao thì tôi cũng không bật tốc độ làm tươi màn hình cao.

Dẫu vậy, chiếc điện thoại này vẫn để lại cho tôi nhiều ấn tượng tốt với thời lượng pin gần với những gì mà một chiếc điện thoại dòng Galaxy M với viên pin 5000mAh hoặc 6000mAh có thể cung cấp.

Những tính năng tốt nhất trên Galaxy A52 mà bạn cần biết

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung có đầy đủ các tính năng trên dòng cao cấp trong khi vẫn có thể sử dụng được cả ngày dài, Galaxy A52 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, Galaxy A72 cũng rất đáng để cân nhắc nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có tính năng zoom quang học.

Còn bạn thì sao? Bạn có dùng Galaxy A52 không? Bạn có hài lòng với thời lượng dùng pin của nó không? Hãy cho chúng tôi biết ở dưới phần bình luận nhé.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn