Samsung xác nhận One UI 6.0 Beta sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8

Samsung dường như đang chuẩn bị cho việc triển khai phiên bản giao diện lớn tiếp theo của mình. Theo bộ phận hỗ trợ khách hàng của Samsung Đức, One UI 6.0 Beta sẽ được bắt đầu vào ngày 2 tháng 8, trước khi đến với Galaxy A34 và Galaxy A54 vào ngày 9 tháng 8.

Ban đầu, chương trình One UI 6.0 Beta dự kiến bắt đầu vào tuần thứ ba của tháng 7, nhưng vì một lý do nào đó mà nó đã bị trì hoãn. Nhưng có vẻ như Samsung sẽ không để người dùng chờ đợi quá lâu bằng việc chuẩn bị tung ra bản cập nhật ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 8.

Đáng chú ý, cả Galaxy A34 và Galaxy A54 dường như cũng được thử nghiệm One UI 6.0. Trước đây, Samsung thường chỉ phát hành bản cập nhật Beta cho các thiết bị cao cấp của mình. Đây là tín hiệu đáng mừng khi công ty đã dành sự quan tâm nhiều hơn đối với các thiết bị tầm trung.

Bên cạnh One UI 6.0, Samsung cũng đang chuẩn bị tung ra bản cập nhật One UI 5.1.1 cho các thiết bị của mình. Công ty đã bắt triển khai bản thử nghiệm của One UI 5.1.1 cho Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Tab S8 vào đầu tháng 7. Giờ đây, sau khi Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5Galaxy Tab S9 đã chính thức ra mắt, bản cập nhật này có lẽ đã sẵn sàng đến với các điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy đủ điều kiện.

Vẫn chưa rõ khi nào Samsung sẽ bắt đầu cập nhật One UI 5.1.1 chính thức cho các thiết bị Galaxy, và liệu Galaxy S23 có nhận được nó hay không. SamNews sẽ cập nhật ngay khi có thông tin, vì vậy hãy luôn theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn