Bản cập nhật One UI 5.1.1 Beta chính thức được phát hành cho Galaxy Z Fold 4

Trong khi người dùng thiết bị Galaxy đang nóng lòng chờ đợi bản cập nhật Android 14 Beta thì mới đây, Samsung bất ngờ triển khai chương trình thử nghiệm One UI 5.1.1 cho một số điện thoại gập và máy tính bảng của mình, bắt đầu với Galaxy Z Fold 4.

Ảnh: CNN

Nguồn tin từ người rò rỉ Ice Universe cho thấy chương trình One UI 5.1.1 Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy Z Fold 4 tại Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung thử nghiệm bản cập nhật One UI x.1.1. Tất nhiên, chương trình chỉ áp dụng cho người dùng tại một số khu vực nhất định trước khi bản cập nhật chính thức được phát hành rộng rãi.

Theo nhật ký thay đổi của Samsung, One UI 5.1.1 mang đến nhiều cải tiến về Đa nhiệm, Chia sẻ nhanh cùng các ứng dụng Samsung Health, Máy ảnh và Thư viện. Nó giúp đơn giản hóa việc chuyển sang chế độ chia đôi màn hình bằng cách chạm giữ vào đầu cửa sổ ứng dụng và kéo nó sang một bên. Đối với thanh tác vụ, One UI 5.1.1 cho phép xem tối đa bốn ứng dụng gần đây và tự động điều chỉnh dựa trên số lượng ứng dụng mà nó chứa.

Ngoài ra, bản cập nhật One UI 5.1.1 cũng mang đến một số thay đổi của cửa sổ xem trước của bản chỉnh sửa ảnh, giúp áp dụng các hiệu ứng dễ dàng hơn. Người dùng có thể sao chép và dán các bộ lọc của hiể ứng từ ảnh này sang ảnh khác. Các thay đổi khác bao gồm chức năng kéo thả tệp tin và màn hình chính được cải tiến, khả năng sạc ngược không dây cho Galaxy Buds và Galaxy Watch ở chế độ mở, màn hình lớn úp xuống dưới để người dùng có thể dùng màn hình phụ khi sạc….

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn