Samsung tung video mở hộp chính thức Galaxy S24, khoe các tính năng mới của Galaxy AI

Sau khi công bố chính thức dòng Galaxy S24 cách đây hai ngày, Samsung đã chính thức mở đặt trước dòng sản phẩm này. Công ty mới đây đã tung video mở hộp Galaxy S24 Ultra, giới thiệu các tính năng Galaxy AI mới nhất cùng những nâng cấp nổi bật của cả ba mẫu Galaxy S24.

Galaxy S24 Ultra có bốn tùy chọn màu sắc chính là Xám Titan, Đen Titan, Tím Titan và Vàng Titan, được đựng trong hộp mỏng thân thiện với môi trường. Như bạn có thể thấy trong video bên dưới, bên trong hộp chỉ có điện thoại, hướng dẫn sử dụng nhanh, que lấy SIM và cáp USB Type-C. Giống như các điện thoại Galaxy cao cấp gần đây, Samsung không cung cấp bộ sạc đi kèm.

Video cũng giới thiệu các điểm nổi bật của cả Galaxy S24 Ultra, Galaxy S24+ và Galaxy S24. Ngoài ra, công ty Hàn Quốc cũng “khoe” một số tính năng AI được trang bị cho dòng sản phẩm này. Một số tính năng của Galaxy AI sẽ được đưa lên các thiết bị Galaxy cũ hơn vào cuối tháng này.

Samsung rất kỳ vọng vào thành công của Galaxy S24. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng hãng có cơ sở để đặt ra mục tiêu doanh số cao hơn cho dòng sản phẩm này. Đây là điện thoại đầu tiên trên thị trường được trang bị các tính năng AI chuyên sâu, bên cạnh phần cứng xuất sắc và thiết kế khung viền Titan cao cấp.

Người dùng Việt Nam hiện đã có thể đặt mua Galaxy S24 ngay bây giờ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sản phẩm sẽ được bán chính thức trên thị trường từ ngày 31 tháng 1.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn