Samsung tung video cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ có khả năng chụp ảnh “xuyên màn đêm”

Galaxy S22 Ultra hứa hẹn sẽ có khả năng chụp đêm siêu “đỉnh”.

Samsung đã xác nhận sự kiện ra mắt dòng Galaxy S22 mới sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 2 tới. Trong bài viết trên trang web chính thức của mình, công ty hứa hẹn đây sẽ là dòng sản phẩm đột phá nhất của mình từ trước đến nay, chứa đựng những gì tinh túy nhất của tất cả các thiết bị Galaxy. Mới đây, hãng tiếp tục tung video mới cho thấy khả năng chụp ảnh thiếu sáng siêu đỉnh của thế hệ Galaxy S mới.

Ảnh: LetsGoDigital

Bạn có thể xem video teaser này ngay bên dưới. Nó có thời lượng nửa phút và không hề nhắc đến Galaxy S22 Ultra, nhưng rõ ràng là ai cũng hiểu Samsung đang muốn nói điều gì. Đoạn video gợi ý khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng với chú thích “Phá vỡ quy tắc ánh sáng”.

Galaxy S21 Ultra có khả năng chụp ảnh cực kỳ tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, vì vậy chúng tôi rất kỳ vọng vào người kế nhiệm của nó. Galaxy S22 Ultra sử dụng cảm biến thế hệ mới, chắc chắn sẽ mang đến khả năng chụp ảnh còn tốt hơn so với thế hệ trước. Tin đồn gần đây cho thấy chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt sẽ có ống kính “Siêu rõ nét”.

Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ có bốn camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 108MP mới (khẩu độ f/1.8, FoV 85 độ, OIS), cảm biến góc siêu rộng 12MP (khẩu độ f/2.2, kích thước pixel 1,4um, FoV 120 độ). Ngoài ra, nó còn có hai camera tele với cùng độ phân giải 10MP với các mức zoom quang khác nhau.

Trong khi đó, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có thiết lập camera khác. Hai mẫu điện thoại này sẽ sử dụng ba camera ở mặt sau, bao gồm một cảm biến chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP và một ống kính tele 10MP.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn