Samsung sẽ ra tai nghe True wireless mới cùng Galaxy S21

Mẫu tai nghe mới thuộc dòng True Wireless của Samsung sẽ có tên Galaxy Buds Beyond và được giới thiệu trong tháng 1/2021.

Sự kiện Unpacked của Samsung sẽ diễn ra sớm hơn một tháng so với mọi năm. Bên cạnh sản phẩm chủ lực là dòng smartphone Galaxy S21, tai nghe True Wireless Galaxy Buds thế hệ mới cũng là sản phẩm được nhiều người quan tâm.

Samsung sẽ ra tai nghe True wireless mới cùng Galaxy S21

Tai nghe mới của Samsung sẽ quay về thiết kế nhét tai quen thuộc.

Theo GSM Arena, Galaxy Buds Beyond, hay còn gọi là Galaxy Buds Pro, sẽ có thiết kế giống với hai model thế hệ đầu là Galaxy Buds và Buds + với dạng nhét tai thay vì dạng hạt đậu giống Galaxy Buds Live. Mẫu tai nghe mới của Samsung sẽ thừa hưởng các tính năng của Buds Live như chống ồn chủ động cũng như sẽ được nâng cấp về chất lượng âm thanh.

Sản phẩm mới đã được cấp chứng nhận bởi các cơ quan chức năng của Indonesia, Trung Quốc và Hàn Quốc với tên mã là SM-R190 và sẽ có hộp sạc với dung lượng pin 472 mAh.

Hiện chưa có thông tin về giá bán, nhưng với mức giá của Galaxy Buds Live khi ra mắt, có thể dự đoán tai nghe mới của Samsung sẽ có giá không dưới 170 USD.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnexpress.net