Samsung sẽ ra mắt smartphone chip Snapdragon 855, giá rẻ hơn Galaxy S10e

Không chỉ liên tiếp ra mắt nhiều mẫu smartphone giá rẻ, tầm trung với nhiều tính năng hấp dẫn mà Samsung còn được cho là đang chuẩn bị 1 smartphone mạnh mẽ, dùng chip Snapdragon 855, nhưng giá rẻ hơn Galaxy S10e.

Theo Phonearena, chiếc smartphone nói trên sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nhưng hiện chưa có thêm thông tin nào khác về cấu hình, camera, thiết kế của máy. Dẫu vậy, smartphone đó được định vị nằm dưới dòng Galaxy S, vì vậy rất có thể đó chính là Galaxy A90.

Galaxy A90 gần đây được báo cáo có thiết kế rất đặc biệt, đó là dùng 1 module camera, với khả năng bật lên và xoay trước và sau. Thông tin chi tiết về bộ camera này vẫn chưa được xác nhận, nhưng camera chính được cho là có độ phân giải 48 MP.

Để giảm chi phí, Galaxy A90 cũng có thể thay màn hình Super AMOLED bằng màn hình LCD. Bộ nhớ RAM cũng có thể thấp hơn, mặt sau không phủ kính mà là một loại nhựa giả kính.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)