Samsung nhá hàng Galaxy A54, hé lộ tính năng “Nightography” giống Galaxy S23

Sự xuất hiện của Galaxy A54 trên trang web chính thức của Samsung cho thấy ngày ra mắt của chiếc điện thoại này đang đến gần.

Thông tin về bộ đôi Galaxy A54 và Galaxy A34 đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây. Có tin đồn cho rằng các mẫu điện thoại tầm trung mới của Samsung sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 3 tới. Đây có vẻ là thông tin chính xác khi công ty Hàn Quốc đã bắt đầu “nhá hàng” Galaxy A54.

Một biểu ngữ quảng cáo của Galaxy A54 đã được tìm thấy trên trang web của Samsung hé lộ thiết kế và một vài tính năng của chiếc điện thoại này. Theo đó, thiết bị sẽ có màn hình độ phân giải cao giúp hiển thị rõ ràng và sắc nét. Đây có lẽ là màn hình Dynamic AMOLED 2x với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Thông tin cũng cho thấy Galaxy A54 có khả năng chống rung quang học và tính năng Nightography để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, tương tự như các thiết bị Galaxy cao cấp. Hình ảnh đi kèm hé lộ hai tùy chọn màu sắc của máy là đen và tím.

Các chi tiết khác cũng được đề cập đến như thời lượn pin lâu hơn, bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn và kết nối 5G. Những rò rỉ trước đó tiết lộ Galaxy A54 sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 1380 với 4 nhân CPU hiệu suất cao và GPU nhanh hơn 20%. Thiết bị có dung lượng pin 5.100mAh và sạc nhanh 25W.

Galaxy A54 được cho là sẽ có camera chính 50MP hỗ trợ OIS, camera góc siêu rộng 12MP, camera macro 5MP và camera selfie 32MP. Máy có thể quay video 4K ở tốc độ 30fps bằng cả camera trước và sau, cảm biến vân tay dưới màn hình, loa âm thanh nổi và xếp hạng IP67 về khả năng chống bụi và nước.

Nguồn: https://samcafe.vn/samsung-nha-hang-galaxy-a54-he-lo-tinh-nang-nightography-giong-galaxy-s23/

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng