Samsung chính thức ngừng hỗ trợ phần mềm cho Galaxy Note 10 và Note 10+

Samsung hiện đã bắt đầu phát hành bản cập nhật tháng 9 năm 2023 cho các thiết bị Galaxy. Bên cạnh đó, công ty cũng có một số thay đổi về trạng thái hỗ trợ phần mềm cho một số điện thoại thông minh của mình.

Trong tài liệu hỗ trợ phần mềm mới được cập nhật gần đây, Samsung đã chính thức gạch tên Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ khỏi danh sách hỗ trợ phần mềm của mình. Như vậy, chỉ còn duy nhất một thiết bị trong dòng là Galaxy Note 10 Lite còn nhận được các bản cập nhật hàng quý do sản phẩm này ra mắt muộn hơn.

Được ra mắt vào cuối nă 2019, dòng Galaxy Note 10 được cài sẵn Android 9 khi bán ra. Chúng đã nhận được  Android 10 vào năm 2020, Android 11 vào năm 2021 và Android 12 vào cuối năm 2022. Đây cũng chính là bản cập nhật lớn cuối cùng mà dòng sản phẩm này nhận được. Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ không đủ điều kiện cập nhật Android 13.

Dòng Galaxy Note 10 gây ấn tượng với thiết kế tuyệt đẹp và màn hình tràn viền vô cực Infinity-O. Đáng tiếc chúng không được áp dụng chính sách hỗ trợ phần mềm mới nhất của Samsung là bốn phiên bản Android và 5 năm cập nhật bảo mật. Bản cập nhật mới nhất mà những sản phẩm này nhận được là bản vá tháng 7 năm 2023.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn