Samsung nêu lý do tại sao người dùng dòng Note 20 nên nâng cấp lên Galaxy S24 Ultra

Có thể nói rằng nhiều người vẫn còn nhớ đến dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, sản phẩm cuối cùng thuộc dòng sản phẩm này đã được bán ra gần bốn năm trước – vào tháng Tám năm 2020. Samsung cũng không quên điều đó. Họ vừa mới viết một thông cáo báo chí giải thích tại sao bạn nên quên dòng Galaxy Note 20 đi và chuyển sang dùng Galaxy S24 Ultra mới.

Linh hồn của dòng Galaxy Note vẫn còn tồn tại thông qua các mẫu Galaxy S Ultra gần đây. Samsung cũng không ngại ám chỉ điều này. Họ thực sự muốn bạn hãy để dòng Galaxy Note yên nghỉ.

Samsung đang cố gắng thuyết phục các chủ sỡ hữu Galaxy Note 20 hoặc Galaxy Note 20 Ultra cuối cùng từ bỏ thiết bị của họ và mua Galaxy S24 Ultra. Để đạt được điều này, hãng đã đưa ra năm lí do tại sao Galaxy S24 Ultra là một thiết bị tốt hơn.

Theo Samsung, bạn nên nâng cấp vì…

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tin rằng Galaxy S24 Ultra là một mẫu điện thoại tốt hơn vì một vài lí do. Đầu tiên là S Pen mang lại trải nghiệm tốt hơn cùng với màn hình được cải thiện. Độ trễ đã được giảm đến 68% so với thế hệ tiền nhiệm. Đây là một nâng cấp không hề nhỏ. Bên cạnh đó, màn hình của Galaxy S24 Ultra sáng hơn nhiều với Vision Booster cũng như có thiết kế phẳng phù hợp hơn với S Pen.

Samsung Notes thông minh hơn với các tính năng AI khác

Dòng Galaxy S24 mới chạy One UI 6.1 tự hào có ứng dụng Samsung Notes được cải tiến với Trợ lí Note quyền năng được bổ trợ bởi AI. Do đó, bạn có thể tóm tắt, định dạng, dịch,… các tài liệu và văn bản cực kì dễ dàng.

Ngoài ra, Galaxy S24 Ultra đi kèm với các tính năng AI độc quyền như Khoanh vùng Search đa năng, Phiên dịch trực tiếp, Trợ lí Note quyền năng và Trợ lí Ghi âm. Tất cả đều có thể giúp bạn gia tăng năng suất làm việc.

Không có tính năng nào trong số này sẽ cập bến dòng Galaxy Note 20 vì chúng không còn được nâng cấp lên các bản One UI mới.

Hiệu năng mạnh hơn, máy ảnh tốt hơn

Cuối cùng, Samsung tin rằng bạn nên nâng cấp từ Galaxy Note 20 hoặc Galaxy Note 20 Ultra lên Galaxy S24 Ultra mới nhất nếu bạn quan tâm đến hiệu năng và máy ảnh.

Đầu tiên, Galaxy S24 Ultra tự hào được trang bị vi xử lí Snapdragon 8 Gen 3 mạnh hơn và được làm mát tốt hơn. Do đó, hiệu năng được cải thiện đáng kể.

Về máy ảnh, Galaxy S24 Ultra tự hào có khả năng thu phóng tốt hơn nhờ máy ảnh chụp xa 5x 50MP mới cộng với tính năng Mắt Thần Bóng Đêm được cải tiến. Cuối cùng, ứng dụng Bộ sưu tập có thêm tính năng Hậu kì Sáng tạo, giúp bạn chỉnh sửa ảnh trong tích tắc.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn