Samsung muốn người dùng Apple trải nghiệm Galaxy Z Fold 5 với… hai chiếc iPhone

Try Galaxy là ứng dụng khá thú vị của Samsung, cho phép người dùng iPhone trải nghiệm điện thoại Galaxy ngay trên thiết bị của mình. Ngay sau khi ra mắt các mẫu điện thoại gập mới cách đây gần một tháng, công ty đã nhanh chóng cập nhật ứng dụng này để người hâm mộ Apple có thể giả lập màn hình của Galaxy Z Fold 5 với… hai chiếc iPhone.

Try Galaxy mô phỏng giao diện Galaxy Z Fold 5 trên… 2 chiếc iPhone. Ảnh: MacRumors

Trên trang web chính thức của mình, Samsung cho biết đã cập nhật ứng dụng Try Galaxy để mang đến khả năng sử dụng hai điện thoại được kết nối để mô phỏng trải nghiệm điện thoại màn hình gập của mình. Cụ thể, khi kết nối và đặt hai chiếc iPhone cạnh nhau, chúng sẽ hiển thị nội dung giống như trên màn hình chính của Galaxy Z Fold 5.

Nhờ bản cập nhật Try Galaxy mới, người dùng iPhone có thể trải nghiệm One UI 5.1.1 dựa trên Android 13. Nhờ đó, họ có thể khám phá nhiều tính năng chưa từng có trên thiết bị của mình như FlexCam, kéo thả nâng cao, di chuyển nội dung giữa các màn hình hay đa nhiệm liền mạch.

Try Galaxy hiện đã cán mốc 7 triệu lượt tải xuống kể từ khi ra mắt vào năm 2022. Ứng dụng đã hỗ trợ 20 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Hàn, tiếng Séc, tiếng Hungary, tiếng Tây Ban Nha ở Mỹ Latinh và tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Nga và cả tiếng Việt. Người dùng chỉ việc quét mã QR là đã có thể cài đặt ứng dụng này một cách dễ dàng.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn