Samsung đã không còn ngại khi nhắc về Galaxy Note 7

Kể từ khi ngừng phát hành Galaxy Note, Samsung thừa nhận Galaxy S23 Ultra chính là sản phẩm kế thừa về mặt tinh thần của dòng sản phẩm này. Công ty thậm chí còn đăng toàn bộ lịch sử của dòng Galaxy Note trên trang quảng cáo dành riêng cho Galaxy S23 Ultra.

Tại đây, Samsung cho biết đã học hỏi từ quá khứ để cải thiện sản phẩm hiện tại. Dòng thời gian của Galaxy Note có mặt đầy đủ các sản phẩm trong dòng, bắt đầu từ mẫu đầu tiên ra mắt năm 2011, đến Galaxy Note 20 ra mắt trong năm 2020. Đáng chú ý, Galaxy Note 7 cũng được nhắc đến như đại diện của năm 2016.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy trong hầu hết các tài liệu quảng cáo của Samsung về Galaxy Note, công ty thường cố ý “né” nhắc đến Galaxy Note 7. Đây là một thảm họa và họ giả vờ như chiếc điện thoại này không tồn tại. Chẳng hạn như quảng cáo Galaxy Note 9, hãng chỉ nhắc đến Galaxy Note 5 và Galaxy Note 8 mà không có bất kỳ thiết bị Note nào của năm 2016.

Nhưng thời gian dường như có thể sẽ chữa lành mọi thứ, và Samsung sẵn sàng nhắc lại Galaxy Note 7 như một phần của lịch sử dòng Note. Công ty chắc chắn đã học hỏi được nhiều điều từ thảm họa này để cải thiện chất lượng sản phẩm trong nửa thập kỷ qua. Nếu như Galaxy Note 7 không gặp phải vấn đề về thiết kế khiến cho pin của nó dễ dàng phát nổ, thì đây có lẽ là một trong những mẫu điện thoại được yêu thích nhất nhà sản xuất Hàn Quốc.

Samsung sau đó đã phải thu hồi toàn bộ sản phẩm, bồi thường và lên tiếng xin lỗi người dùng. Giờ đây, sự cố tương tự có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Và có lẽ thời gian đã đủ lâu để giờ đây khi nhìn lại thất bại của Galaxy Note 7, công ty có thể đối mặt mà không phải xóa sản phẩm này ra khỏi các tài liệu quảng cáo của mình.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn