Samsung “khoe” Galaxy S23 Ultra chụp được cả… tàu thám hiểm trên mặt trăng

Video mới nhất của Samsung cho thấy Galaxy S23 Ultra có thể chụp… tàu thám hiểm đang di chuyển trên mặt trăng.

Samsung đang không ngừng phát hành các video quảng cáo để khoe camera “khủng” của Galaxy S23 Ultra trước thời điểm ra mắt. Không lâu sau video nhá hàng khả năng chụp ảnh đêm và chụp ảnh mặt trăng, công ty giờ đây còn đăng tải video mới cho thấy chiếc điện cao cấp sắp tới của mình còn có thể chụp… tàu thám hiểm đang di chuyển trên mặt trăng.

Đoạn video dài 15 giây mới nhất của Samsung mở đầu bằng việc zoom lên bề mặt của mặt trăng. Có hai tàu thám hiểm đang di chuyển xung quanh ba điểm hình tròn, tạo thành dòng chữ “ZOOOM”. Ba điểm này tượng trưng cho hệ thống camera của mẫu Galaxy S23 Ultra sắp được ra mắt.

Nếu những gì Samsung giới thiệu là đúng, thì họ đã tiến khá xa trong việc nâng cấp máy ảnh cho các mẫu điện thoại “Ultra” của mình. Tính năng zoom 100x lần đầu xuất hiện trên Galaxy S20 Ultra đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho người dùng, mặc dù nó chỉ có thể chụp mặt trăng ở mức độ mô phỏng. Công ty đã dần cải thiện ở những thế hệ tiếp theo. Với Galaxy S23 Ultra, đây có thể là một bước đột phá khi chiếc điện thoại này này còn có thể chụp được cả những thiết bị di chuyển trên bề mặt của mặt trăng.

Về khả năng thu phóng, Galaxy S23 Ultra dường như sẽ sử dụng chung các cảm biến ảnh giống như thế hệ trước do Sony sản xuất. Cảm biến IMX với khả năng zoom quang học 3X và 10X có thể mang lại những hình ảnh chi tiết ở chế độ thu phóng. Với sự hỗ trợ của phần mềm, Galaxy S23 Ultra có thể thu phóng lên tới 100X.

Những gì mà Samsung giới thiệu về Galaxy S23 Ultra chắc chắn sẽ khiến cho người dùng đứng ngồi không yên. Đây dường như là thiết bị được nâng cấp toàn diện về máy ảnh so với Galaxy S22 Ultra. Có thể những gì thể hiện trong các video quảng cáo không hoàn toàn là sự thật, nhưng chắc chắn có lý do để họ tạo ra những video như vậy.

Sự kiện ra mắt Galaxy S23 sẽ được diễn ra vào lúc 1 giờ sáng ngày 2 tháng 2 theo giờ Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật, mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn