Galaxy S23 Ultra được phát hiện chạy Android 14 x One UI 6.0

Samsung dự kiến sẽ bắt đầu triển khai One UI 6.0 Beta vào cuối tháng 7. Hiện tại, công ty Hàn Quốc vẫn đang thử nghiệm nội bộ bản cập nhật tiếp theo cho một số thiết bị của mình, bao gồm dòng Galaxy S23, Galaxy S22Galaxy A54. Mới đây, Galaxy S23 Ultra tiếp tục được phát hiện cùng phiên bản phần mềm Android 14.

Ảnh: Engadget

Một người dùng đã tìm thấy một chiếc Galaxy S23 Ultra chạy One UI 6.0 (Android 14) trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Đây là phiên bản khóa mạng dành cho thị trường Mỹ (SM-S918U). Nó đạt được 1.712 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 3.476 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Điều này cho thấy việc thử nghiệm vẫn đang được tiến hành một cách nhanh chóng.

Thông thường, Samsung sẽ bắt đầu thử nghiệm bản cập nhật mới dành cho các thiết bị cao cấp thuộc dòng Galaxy S, trước khi mở rộng cho các thiết bị gập và điện thoại tầm trung đủ điều kiện. Sau một thời gian thử nghiệm, công ty sẽ chính thức phát hành bản cập nhật ổn định. Cần lưu ý rằng, chương trình thử nghiệm thường chỉ diễn ra tại một số quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Đức, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Thông tin về One UI 6.0 vẫn được được tiết lộ nhiều, nhưng nó có thể mang đến những thay đổi nhỏ về giao diện người dùng. Chúng ta cũng có thể mong đợi các tính năng mới như Predictive Back Gesture, khả năng Chia sẻ mạnh mẽ và dễ dùng hơn, tùy chọn ngôn ngữ cho từng ứng dụng, Chia sẻ lân cận (Nearby Share) được cải tiến, thanh điều hướng trong suốt trong tất cả các ứng dụng và thông tin về tình trạng pin được làm mới.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn