Samsung Galaxy S10 sẽ ra mắt vào tháng 1/2019

Một báo cáo hôm nay (4/5) vừa tuyên bố rằng Galaxy S10 sẽ trình làng trong tháng 1/2019. Điều này cũng không gây bất ngờ bởi đầu năm nay, Samsung cũng đã ra mắt Galaxy S9 sớm hơn 1 tháng so với Galaxy S8 của năm ngoái.

Tuy nhiên, việc ra mắt sớm Galaxy S10 lần này có nguyên nhân là bởi có một siêu phẩm khác của Samsung cũng sẽ được tung ra thị trường.

South Korean cho hay: Samsung đã yêu cầu các nhà sản xuất linh kiện bắt đầu cung cấp các thành phần cho smartphone màn hình gập từ tháng 11 này. Báo cáo này cũng chia sẻ thêm là chiếc smartphone màn hình gập của Samsung sẽ ra mắt đầu năm tới, có thể là tại MWC 2019.

Galaxy S9 đã ra mắt vào đêm trước khi diễn ra Đại hội di động thế giới MWC 2018 và dự kiến chiếc Galaxy S10 kỷ niệm 10 năm cũng sẽ ra mắt vào cùng thời điểm. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra nếu như chiếc smartphone màn hình gập ra mắt tại MWC 2019, bởi Samsung sẽ không muốn những smartphone cao cấp này làm ảnh hưởng tới nhau.

Samsung cũng được cho là bắt đầu tìm nguồn cung linh kiện cho chiếc Galaxy S10, dự kiến nó sẽ được tích hợp nhiều tính năng mới. Báo cáo cũng cho rằng Samsung có khả năng ra mắt Galaxy S10 tại CES 2019 diễn ra ở Las Vegas từ ngày 8-11/1.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)