Samsung Galaxy S10 sẽ có tên mã là “Beyond” với cảm biến vân tay siêu âm

Samsung đã công bố bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus vào tháng hai năm nay, hiện hãng cũng đang tập trung phát triển dòng Galaxy S và Galaxy Note thế hệ tiếp theo.

Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc, công ty đã đặt tên mã cho smartphone dòng Galaxy S thế hệ tiếp theo là ‘Beyond’. Đây là một cái tên khá thú vị, Samsung đã tạo tạo ra các tên mã hấp dẫn cho tất cả các thiết bị của mình, chẳng hạn dòng Galaxy S9 được gọi là “Star” và dòng Galaxy S8 có tên mã là “Dream”.

Vẫn còn một chặng đường rất dài để biết được thông tin về Galaxy S10. Tuy nhiên, đây là một dấu hiệu đáng mừng khi Samsung đang bắt đầu bắt tay phát triển dòng flagship mới.

Theo báo cáo, nhà sản xuất đã chia sẻ tên mã với các đối tác và Samsung cũng có kế hoạch đưa công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình tích hợp trên Galaxy S10, mà hãng đã cố gắng phát triển trong hai năm qua.

Đã có một vài thiết bị có mặt trên thị trường được trang bị cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình nhưng loại cảm biến này vẫn chưa thực sự hoàn hảo.

Samsung đã cố gắng sử dụng công nghệ trên từ dòng Galaxy S8, nhưng không thành công do gặp các vấn đề về kỹ thuật. Họ cũng nhận thấy công nghệ cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình chưa thực sự nhanh nhạy và đang tìm kiếm nhà cung cấp.

Ngoài công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, Galaxy S10 cũng sẽ có thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D, như trên iPhone X. Hiện tại, hệ thống camera trên Galaxy S9 Plus có thể thay đổi khẩu độ, không biết trong tương lai thế hệ kế nhiệm còn có những điều gì thay đổi nữa, chúng ta cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)