Samsung Galaxy S10 bản cao cấp nhất sẽ có RAM 12GB, ROM 1 TB

Mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung sẽ có phiên bản sở hữu RAM 12GB và bộ nhớ 1 TB, thông số chưa từng có trên smartphone hiện nay.

Sau nhiều tháng suy đoán thì mới đây, cấu hình lưu trữ của toàn bộ dòng sản phẩm Galaxy S10 của Samsung đã được tiết lộ bởi một nguồn đáng tin cậy.

Theo trang Phone Arena, tài khoản Twitter Max Weinbach mới đây vừa trích dẫn nhiều nguồn trong ngành để tiết lộ một vài thông tin về cấu hình của dòng sản phẩm Galaxy S10 sắp ra mắt của Samsung.

Bắt đầu với model rẻ nhất là Galaxy S10 Lite thì điện thoại này có vẻ như sẽ có sẵn một phiên bản với dung lượng RAM là 4GB và đi kèm bộ nhớ trong 128GB, tương tự như chiếc Galaxy S9 hiện tại.

Chuyển sang Galaxy S10 thì model này sẽ sở hữu phần cứng khá tương đồng với chiếc Galaxy S9+ năm ngoái, khi cung cấp cho người dùng dung lượng RAM 6GB và 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB hoặc 256GB.

Trong khi đó, Galaxy S10+ cũng sẽ có dung lượng RAM và ROM tương như như Galaxy S10. Nhưng để cạnh tranh với Galaxy Note 9 thế hệ hiện tại thì mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung sẽ có thêm phiên bản RAM 8GB + ROM 512GB.

Hoàn thành dòng sản phẩm của Samsung sẽ là mẫu Galaxy S10 5G. Thông tin chi tiết về điện thoại thông minh này vẫn còn khá khan hiếm vào lúc này nhưng theo nguồn tin ngày hôm nay, nó sẽ có ba cấu hình: RAM 8GB + ROM 256GB, RAM 8GB + ROM 512GB và phiên bản cao cấp nhất sẽ có dung lượng RAM 12GB + ROM 1TB, thông số chưa từng có trên smartphone hiện nay.

Bên cạnh đó, có vẻ như mẫu smartphone có màn hình gập lại của Samsung sẽ đi kèm với dung lượng RAM 12GB và có 2 tùy chọn nhớ trong là 512GB hoặc 1TB.

Mọi thông tin trên sẽ được kiểm chứng vào ngày 20 tháng 2 tới đây, khi Samsung chính thức trình làng dòng sản phẩm Galaxy S10 của mình. Hãy cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)